AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อพาร์ทเมนท์ร่วมสมัย การตกแต่งเป็นฟิวชั่นของปูนซีเมนต์โพลิเมอร์มินตี้และสีฟ้า

เซาท์เปาโลที่ใช้สตูดิโอ Guilherme Torres ได้เสร็จสิ้นการโครงการ RL House project. นี้เนื้อที่ 1,560ตารางฟุต อพาร์ทเมนท์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ใน กูรีตีบา เมืองหลวงของรัฐบราซิล ปารานา.


RL House by Studio Guilherme Torres :
"อพาร์ทเม้นจาก 145 m² ก็เกือบจะในขั้นตอนสุดท้ายของการตกแต่ง กระบวนการเมื่อสถาปนิกหนุ่มบราซิลพบเจ้าของ คู่หนุ่มไม่พอใจกับการจัดการสิ่งแวดล้อมและการตกแต่งแบบดั้งเดิม เพื่อให้พวกเขาให้สถาปนิกอิสระที่จะกำหนดใหม่ทุกอย่าง


เขาได้พื้นฐานสำหรับการตกแต่งเป็นฟิวชั่นของปูนซีเมนต์โพลิเมอร์มินตี้และสีฟ้า สีของผนังใช้ทั้งครอบคลุมในปินัส, ไม้ที่มีแทบไม่มีมูลค่าการค้าในประเทศบราซิล อีกจุดสูงของโครงการนี้คือ เพื่อแสดงคอลัมน์โครงสร้างที่เหมาะสมในประตูทางเข้าแต่งชุดสวยที่มีโต๊ะอาหารค่ำจุดสำคัญคือ: ทุกชิ้นหลักเช่นโต๊ะ และโซฟาได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก


เจ้าของได้แล้ว admirer ใหญ่ของงาน Guilherme จึงระหว่างกระบวนการทั้งหมด เธอยืนกรานที่ซื้อหลายชิ้นได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก ความร่วมมือครั้งนี้ทำงานออกเป็นอย่างดีว่าเธอตัดสินใจที่จะเปิด บริษัท เพียงเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Guilherme Torres ในบราซิลและทั่วโลก การออกแบบชิ้นอื่น ๆ ที่ทำให้แตกต่างเป็นเงา chaise, Moroso, Guilherme ตัดสินใจที่จะใช้ภายในอพาร์ทเม้นเพราะมันเป็นชิ้นเดิมกลางแจ้งที่ใช้งาน พรมและเก้าอี้ไม้ที่มีขาเหล็กจากดีเซล และเก้าอี้โต๊ะอาหารเย็นจาก Driade ชิ้นงานศิลปะข้างเงา Chaise โดย João Machado และหนึ่งข้างต้นตู้โดย Eliane Prolik ในห้องนอนตกแต่งเป็นสมบูรณ์ตรงข้ามไปสู่การระเบิดของสีของห้องนั่งเล่น สีดำและสีขาวที่ใช้ในเฟอร์นิเจอร์ผ้าปูเตียงและกรอบยัง ดังกล่าวข้างต้น headboard, ศิลปะชิ้นส่วนของผ้าลินิน João Machado และเตียงของ Ari Beraldin ครัวที่ได้รับการเคลือบเฟอร์นิเจอร์ในสีดำ, countertops ใน Corian และเครื่องใช้ภายในบ้าน Smeg ผนังห้องนั่งเล่นให้ความต่อเนื่องไปที่ห้องครัวเนื่องจากมีประตูไม่มีช่องว่างแบ่ง."



Photos by: Denilson Machado

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...