AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านพักตากอากาศร่วมสมัย การพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อให้บรรลุการใช้พลังงานต่ำสุด

อัมสเตอร์ดัมที่ใช้สตูดิโอ Dick van Gameren Architecten เพิ่งเสร็จสิ้นการโครงการ Villa 4.0 นี้ก่อนบ้านพักตากอากาศตั้งอยู่ 1967 ในเนเธอร์แลนด์ได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์ โดยสถาปนิกและกลายเป็นการวางแผนที่สดใส และเปิดให้บริการบ้านร่วมสมัย.



"การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นแนวคิดที่มีความสำคัญในการแจ้งส่วนประกอบทั้งหมด ของการใช้การออกแบบการก่อสร้างและทุกวันของบ้าน แทนที่จะสร้างไอคอนของการพัฒนาอย่างยั่งยืน ความคิดที่จะต้องพิจารณาในทางปฏิบัติ และระดับ headedly ในทุกขั้นตอน วิธีการบ้านอาจจะเดินทางน้อย โดยรถแท็กซี่ที่มีต่อสิ่งแวดล้อมทั้งในระยะสั้นและระยะยาว จุดสำคัญของการเดินทางเป็นนำมาใช้ใหม่สูงสุดขององค์ประกอบที่สร้างขึ้น และวัสดุที่อยู่บนไซต์และการใช้เทคนิคการแข็งแรง และพิสูจน์เพื่อให้บรรลุการใช้พลังงานต่ำสุดที่เป็นไปได้ ลูกค้าเห็นบ้านที่ยั่งยืนไม่เป็นตอนจบของเรื่อง แต่เป็นแรงก​​ระตุ้นแรงบันดาลใจให้กับวิถีชีวิตที่สถานที่ความกังวลสำหรับมนุษย์ และธรรมชาติและการดูแลของดาวเคราะห์ของเราที่กลางเวที



นำมาใช้ใหม่
การออกแบบก้าวออกจากบ้านที่มีอยู่ เพื่อให้พร้อมกับครอบคลุมการปรับปรุงคุณภาพของพื้นที่ทั้งประสิทธิภาพ และอาคารมันทำให้วัสดุส่วนใหญ่ที่มีอยู่แล้วบนไซต์ ส่วนประกอบของบ้านที่มีอยู่ที่จะถูกลบออกได้รับนำกลับมาใช้ในการออกแบบและอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ หลังคาและอาคารได้รับฉนวนหรือ reinsulated (ค่า R 3.5) ชั้นก็ถูกหุ้มฉนวน (ค่า R 3) และจบด้วยพื้นดาดฟ้าเรียบคอนกรีตอย่างต่อเนื่อง เมื่อฉนวนทนการบีบอัด เฟรมไม้เก่าได้ถูกแทนที่ด้วยอลูมิเนียมใหม่กรอบหน่วยอาคารของกระจกฉนวน (มูลค่า U 1.1)



พลังงานและสภาพภูมิอากาศในร่ม
ระบบทำความร้อนได้รับการวางเป็นชั้นดาดฟ้า คอนกรีตสามารถให้ความร้อนหรือเย็นห้อง โดยใช้ความร้อนอุณหภูมิต่ำ (น้ำ <35 ° C) ระบบที่ 2 ได้รับการติดตั้งในเพดานห้องนอน เพื่ออำนวยความสะดวกระบายความร้อนเพิ่มเติมในช่วงฤดู​​ร้อน ระบบทั้งหมดจะถูกเลี้ยงดูโดยหน่วยเก็บความร้อน ห้องพักทุกห้องสามารถควบคุมด้วยบุคคล



พลังงานด้วยตนเองที่สร้างไม่ได้ถูกรับการรักษาสำหรับเป็นตัวเลือกที่ถูกเวลา ต้นไม้รอบหมายความว่ามีร่มเงาส่วนใหญ่มากสำหรับของปีและลมน้อย ส่วนหนึ่งของหลังคาที่จะจับดวงอาทิตย์ตลอดทั้งปีมีให้กับหม้อน้ำพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น (ระบบท่อหัว)



การระบายอากาศของบ้านเป็น premised การไหลเวียนของธรรมชาติของอากาศทั่วทั้งอาคาร หน่วยการระบายอากาศในผนังด้านนอก ทำให้เป็นไปได้ที่จะควบคุมปริมาณที่แน่นอนของอากาศเข้ามาในอาคาร ในช่วงฤดู​​ร้อน สามารถระบายอากาศก้าวขึ้นโดยใช้ระบบการไหลกลในไฟหลังคาของห้องโถงกลาง ของทั้ง 2 พื้นที่มีจำนวนมาก กระจก, ห้องครัวมีหลังคากระจกบานเลื่อน และห้องนั่งเล่น หลังคาที่ช่วยให้มีการระบายอากาศที่เพิ่มขึ้นในช่วงที่อากาศอบอุ่น หน่วยการระบายอากาศช่วยให้บ้านจะออกอากาศโดยไม่ต้องออกหน้าต่างและประตูเปิด



แหล่งที่มาของการระบายความร้อนก็คือ โดยวิธีการปั๊มบนชั้นดาดฟ้าที่ดึงขึ้นจากน้ำลำธาร และสเปรย์ลงบนหลังคา น้ำนั้นไหลกลับเข้ามาในลำธาร มีประสิทธิภาพสูงไม้เตาเผาไหม้ในห้องครัว, เชื้อเพลิงที่มีไม้จากสวนที่มี อัตราผลตอบแทนความร้อนรองรับปั๊มความร้อน จึงช่วยลดการใช้พลังงานของระบบจัดเก็บข้อมูลความร้อน รูปแบบเปิดบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าความร้อนจากเตา สามารถแพร่กระจายไปทั่วบ้าน ห้องนั่งเล่นร้อนได้อย่างรวดเร็วในช่วงฤดู​​หนาว โดยการมุ่งเน้นไปทางทิศใต้และมีอาคารกระจก จึงทำหน้าที่เป็นแหล่งความร้อนสำหรับบ้านรวม



ภายใน
ทั้งหมดพื้นที่ใช้สอยได้รับแสงแดดจากมากกว่าหนึ่งทิศทาง หน่วยจัดเก็บข้อมูล, ห้องน้ำและพื้นที่เสริมอื่น ๆ ยังได้รับการปรับบางส่วนของมันทางอ้อม ทั้งหมดแสงเทียมคือ LED-based
มากของเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกสร้างขึ้นในที่เป็นไปได้และทำจากวัสดุที่ยั่งยืน:
- พื้นไม้และตู้เสื้อผ้า: ไม้ไผ่
- ตู้ห้องครัว: ลามิเนต Ecoplex (ป็อป)
- เก้าอี้นวมในห้องนั่งเล่นและห้องครัว, ผ้าม่านในสถานรับเลี้ยงเด็ก -: filt ขนสัตว์
- ครอบคลุมชั้นในพื้นที่นั่งเล่น ยุบ: ไม้ไผ่



น้ำและสวน
น้ำฝนบนหลังคามีการเรียกใช้ออกโดยตรงลำธาร น้ำเสียทั้งหมด (greywater) จะวิ่งออกไปในถัง ซึ่งจะมีการทำให้บริสุทธิ์แล้วปล่อยลงห้วย เฉพาะยาทําความสะอาดที่ย่อยสลายได้ถูกนำมาใช้ในบ้าน รูปแบบสวนใหม่จะแจ้งให้ทราบเท่าที่เป็นไปได้ โดยการปลูกต้นไม้ที่มีอยู่ของและพุ่มไม้ นี้จะช่วยให้เปิดกว้างมากขึ้น แต่ยังเป็นส่วนตัวมากขึ้นที่นี้จะต้อง สวนสาดเฉพาะกับน้ำจากลำธาร เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า หุ่นยนต์เก็บหญ้าที่สูงที่ถูกต้อง และปลูกในสวนสามารถมีแนวโน้ม โดยไม่จำเป็นต้องกำจัดวัชพืชและปุ๋ย. "



Architect: Dick van Gameren architecten
Location:
Photographs: Marcel van der Burg – Primabeeld

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...