AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

40 โซฟาที่จะบอกเรื่องราวในห้องนั่งเล่นของคุณโดย Roche Bobois

สิ่งโซฟาจะเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นของฉัน? หนึ่งในเครื่องหนังเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา และความงดงามหรือหนึ่งที่ครอบคลุมในผ้าหลากสี? ฉันควรจะวางโซฟา modular เพื่อจัดมันแตกต่างกันตามรายชื่อแขกของเราหรือเราควรเพิ่มเก้าอี้บางอย่าง เพื่อให้ห้องนั่งเล่นมากยิ่งขึ้นสะดวกสบายและเชิญชวน?

หากคุณกำลังมองหาคำตอบสำหรับคำถามดังกล่าวที่คุณได้มาสถานที่ๆเหมาะสม เราไม่ทราบว่าสิ่งที่การตั้งค่าของคุณมี แต่เราให้คุณแกลเลอรีของภาพที่สวยงาม 40 ที่มีมากมายของที่นั่งสบาย เราทุกคนมีเรื่องราวที่จะบอกในห้องนั่งเล่นของเรา!

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำเมื่อออกแบบพื้นที่ใช้สอยของคุณคือ การที่คุณจะต้องสะดวกสบายในห้องพัก และชอบสไตล์ตั้งแต่คุณจะมักจะใช้จ่ายมากเวลาของคุณในห้องพัก ยังแวะไปที่ Roche-bobois.com และ 40 โซฟาสำหรับห้องนั่งเล่นของคุณ.



[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...