AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โต๊ะสำหรับเด็ก เฟอร์นิเจอร์บางส่วนของการศึกษาที่สวยงาม

บริษัทอิตาเลียน 'เคลฟเวอร์' ผลิตช่วงขององค์ประกอบเฟอร์นิเจอร์ที่ให้การศึกษาในพื้นที่ๆปรับแต่งสำหรับเด็ก และห้องนอนวัยรุ่น ' เสนอความหลากหลายของโต๊ะทำงาน, เก้าอี้, ชั้นวาง bespoke และหน่วยจัดเก็บข้อมูลอัจฉริยะ บุตรหนุ่มสาวของคุณจะมีบางส่วนการศึกษาที่สวยงาม ประสานงานกับแผนกชั้นวาง และตู้ข้างเตียงให้ดูดีไปที่ห้อง ลิ้นชักเมื่อลูกล้อแผ่ออกเพื่อสร้างพื้นที่ผิวมากขึ้นสำหรับหนังสือ และอาหารว่างที่สมควรจะได้แบ่งการศึกษา เมื่อป๊อปของสีทำให้พื้นที่ของบุตรของท่าน

สถานที่ๆสนุกที่จะเป็นและยังสามารถช่วยกระตุ้นเซลล์สมองของพวกเขา! หากคุณกำลังทำงาน timesharing ระหว่างพี่น้องต่างวัยหรือพยายามที่จะให้ทันกับเด็กเติบโต ผนังที่ติดตั้งอยู่บนระบบเดสก์ท็ตัวยึดคือเก็บเข้าลิ้นชัก ความคิดที่ดีให้ผิวที่มีความสูงอย่างสมบูรณ์ ปรับสำหรับบรรดาของคุณที่จะคอยจับตาดูเด็กของคุณ

ในขณะที่พวกเขาทำงานไม่ว่าจะประหลาดใจ ที่พวกเขาฉลาดหรือให้เดสก์ทอปพับไป สามารถสร้างโซลูชั่นเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ส่วนกลางของบ้านของคุณ ให้แน่ใจว่าได้เพิ่ม splash ของบุคลิกภาพของเด็ก 'ช่องว่างการศึกษาของพวกเขาด้วยอุปกรณ์สมาร์ทเช่นกล่องเก็บที่เรียบร้อยหรือโคมไฟตั้งโต๊ะ ไม่ว่าจะสวยหรือร่วมสมัย ด้วยโซลูชั่นเฟอร์นิเจอร์เป็น 'เคลฟเวอร์' เช่นนี้คุณอาจลืมที่จะถามเด็กสิ่งที่พวกเขาต้องการ!

โต๊ะที่ติดตั้งล้อบางส่วนเสร็จสมบูรณ์ และติดตั้งเพื่อติดตามผนังสร้างความกะทัดรัดทำงานอย่างชาญฉลาดโซลูชั่นที่หลากหลายยังพื้นที่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...