AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Industrial Loft การวางแผนเปิดสมบูรณ์ด้วยกำแพงอิฐดิบและระบบท่อ

ทัวร์ผ่านทั้ง 3 สไตล์ Industrial Loft ภาพสำหรับแรงบันดาลใจในการพัฒนาเรื่องสี ดึงดูดใจไปทั่วพื้นที่การวางแผนเปิดสมบูรณ์ด้วยกำแพงอิฐดิบและระบบท่อ.
Loft หมายเลข 1 โดยAlexander Uglyanitsa เป็นออกแบบที่น่าสนใจและแปลกที่พัฒนาขึ้นสำหรับมินสค์โครงการด้วยเฟอร์นิเจอร์ Riva โดยส่วนใหญ่ Pininfarina.
พื้นที่ดิบได้ถูกเปลี่ยนเข้าไปภายในที่สะดวกสบายและเชิญชวนโดยการแนะนำเฉดสีอุดมไปด้วยอัญมณีในเบาะของโซฟาส่วนหลักและโยนหมอนและ complimenting งานท่อทองแดงกับสีส้มโคมไฟระย้าเผามากกว่าโต๊ะรับประทานอาหารและโซฟาเป็นครั้งคราวเป็นสีดอกกุหลาบ.
พื้นที่ทั้งหมดคือความอบอุ่นโดยฝ้าเพดานไม้ซึ่งยังประสบความสำเร็จในการทำเพดานสูงตระหง่านปรากฏที่ต่ำกว่าสำหรับบรรยากาศเป็นกันเองมากขึ้น; ผลไม้เพดานคือเล่นออกในพื้นที่อื่น ๆ ด้วยเช่นการตกแต่งผนังคุณลักษณะและขอบของตัว ในที่นั่งซอกและหน่วยความบันเทิง.
Above 9 via Alexander Uglyanitsa
โทนสีไม้ที่ใช้ในจำนวน Loft 2 ให้ดราม่าและความมีชีวิตชีวาที่จะรับมือกับความรู้สึกเย็นIndustrialเกินไปในขณะที่กว้างใหญ่ขนาดใหญ่กระจกให้แสง.
Above 2 via Mojo CG
Loft 3 จำนวนการสำรวจชุดแบบเป็นกลางมากขึ้นมาก, เย็นและหงุดหงิดกับ undertones มืดที่ทำหน้าที่เป็นAnchorที่มีเพดานสูงสีซีด.
Above 6 via Studio Aiko

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...