AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

10 สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่น่าสนใจแรงบันดาลใจจากตัวต่อเลโก้

เลโก้เป็นสายของของเล่นก่อสร้างซึ่งประกอบด้วยตัวต่อที่มีสีสันพลาสติกประสานและอาร์เรย์ประกอบเกียร์ minifigures และส่วนอื่น ๆ ตัวต่อเลโก้สามารถประกอบและเชื่อมต่อในหลาย ๆ วิธีในการสร้างวัตถุเช่นยานพาหนะอาคารและแม้กระทั่งการทำงานของหุ่นยนต์ ดังนั้นของเล่นเป็นที่รักของเด็กเป็นโฆษณาที่ดีขึ้นอัพ และเนื่องจากความรักที่มีจำนวนมากของการออกแบบผลิตภัณฑ์แรงบันดาลใจจากสีสันตัวต่อเหล่านั้น แค่เดาอาจจะมีต้นแบบจากที่ทำชิ้นส่วนเลโก้ประกอบ


1. Lego Animal Shape Flash Driver [link]
ใช้ได้เฉพาะใน 1GB ในห้าสี, คีย์เหล่านี้เป็น 100% เข้ากันได้กับตัวต่อเลโก้จริงๆ ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการสร้างเลโก้ของคุณ.


2. LEGO iPod Speaker [link]
ลำโพงสนุกวิ่งออกจากพลังงานของ iPod และแบตเตอรี่ไม่จำเป็นต้องมี! บวกเป็นลำโพงของคุณด้วยปุ่มปรับในระหว่างระดับเสียง! เชื่อมต่อนี้แท่นวางมินิกะทัดรัดลงใน iPod ของคุณ และออกที่โต๊ะทำงานของคุณ.


3. LEGO-like iPod stereo dock [link]
แท่นวางซ่อนเร้นลำโพงของตนภายใต้ผิวบล็อกเป็นหลุมเป็นบ่อ และคอนโซลเป็น 3 ปุ่มสีขาวสำหรับระดับเสียงเปิด / ปิด มีลักษณะเด็ดจริงๆ


4. LEGO Digital Camera [link]
LEGO ® กล้องดิจิตอลดูเหมือนว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์จากอิฐเลโก้ แต่ลาดเทจะต้องดำเนินการนอกเหนือ ตัวต่อเลโก้สามารถเพิ่มไปด้านบนหรือด้านล่างของกล้อง ดังนั้นเด็กสามารถรวมไว้ในอาคารและการสร้างสรรค์ของพวกเขา แต่ตอนนี้เป็นของเล่นไม่มีการทำงาน กล้อง 3 ล้านพิกเซลดิจิตอลเต็มเนื้อสี 1.5 หน้าจอ LCD ถ่ายภาพคุณภาพสูงที่มีในตัวแฟลช และโฟกัสคงที่ กล้องถ่ายภาพถือได้ถึง 80 ภาพถ่ายในเวลา ให้จินตนาการของคุณได้สนุกสุดเหวี่ยง!


 5. LEGO MP3 Player [link]
ดิจิตอลสีฟ้าของผู้เล่น LEGO® MP3 สะท้อนรูปลักษณ์ของอิฐเลโก้จริง! คุณยังสามารถสแต็ค เครื่องเล่น MP3 ที่ก้อนอิฐ LEGO อื่น ๆ ด้านบน / ล่าง
# สถานะหน้าจอ LCD
# หน่วยความจำภายใน 2GB  (ถือได้ถึง 1,000 เพลง)
# USB 2.0, Type B มินิ-USB, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เอาท์พุต
# Built-in  แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ - ถึง 8 ชั่วโมงการเล่น
# ไฟล์ MP3 และ WMA รองรับ



6. LEGO Brick MP3 Players [link]
Homade ของ LEGO ฟีเจอร์เครื่องเล่นมีเดียอย่างชาญฉลาดปกปิดควบคุมของพวกเขาเป็นจุดสียกขึ้นบนพื้นผิวของแต่ละบล็อก ผู้เล่นเข้ามาในความหลากหลายของสีหลักที่เป็นตัวหนาและไม่ชอบ doppelgangers สแน็ปอินกันของพวกเขาจะทำหลักจากพลาสติก แต่ละคนมาพร้อมกับในตัวแบตเตอรี่ Li-ion แบบรีชาร์จที่ควรให้ประมาณ 6 ชั่วโมงเวลาเล่นและจากสิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณจะต้องให้ microSD card ของคุณเองสำหรับการเก็บรักษา (สูงสุด 2GB)


7. LEGO USB Webcam [link]
สำหรับสมาชิกที่เรียกว่า Etsy 123 smile ได้ออกมาด้วยเลโก้ Duplo เว็บแคมโดยใช้ 2 x 2 Duplo บล็อก มันมี 640 × 480 พิกเซลความละเอียดที่ 30 เฟรมต่อวินาทีและมาพร้อมกับสายเคเบิล 50 ซม. ปรับท่อโลหะอ่อน USB สำหรับมุมมองการปรับความสูงได้อย่างง่ายดาย และหน้าตาประหลาดมองดูตลกสวย.


8. LaCie Lego storage devices [link]
LaCie อุปกรณ์เลโก้จัดเก็บทำงานกับอินเตอร์เฟซ USB 2.0 ปกติในการรับข้อมูลที่ดีที่สุดในการอ่าน / เขียนด้วยความเร็วที่พวกเขามาในหลากหลายของสี และความสามารถที่จะโปรดความต้องการมากที่สุดทันสมัย ​​geek มี 4 Bricks LaCie ที่แตกต่างกันอีกว่ารูปแบบการ 160GB ที่มาในสีขาว 250GB สีแดง, 300GB ใช้สีฟ้าและสุดท้าย แต่ไม่น้อยมีอีกรูปแบบสีแดงที่สามารถจัดการ 500GB ของข้อมูล.


9. LEGO USB Hub [link]
เหล่านี้เป็น Legos ที่น่ารักวางซ้อนกันได้ ฮับ USB เลโก้ เพื่อให้ห่างไกลเลโก้ USB Hub จะใช้ได้เฉพาะจากร้านค้าปลีก DCX เกาหลี 15,920 KRW ประมาณ $ 12 สหรัฐอเมริกา.


 10. LEGO Desktop Calendar [link]
นี้ได้แรงบันดาลใจ LEGO ประกอบด้วย 3 บล็อก ที่สามารถซ้อนกันเมื่ออีกคนหนึ่ง หากต้องการเปลี่ยนวัน / เดือน / วันเพียงกดด้านบนของบล็อกที่เหมาะสม

บรรจุใน 3 บล็อคแสดงวันเดือนและปีที่สามารถขอบคุณเลโก้ออกแบบอิฐชนิดของจะประกอบที่จะแต่ละสีเหลือง, สีขาวและสีแดงมาตรการบล็อกในสี่เหลี่ยมขนาด 80mm ด้วยการคลิกมากกว่าการแสดงผลเป็นที่เปลี่ยนแปลงกับภาวะซึมเศร้าอย่างง่ายของแต่ละ ของบล็อก.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...