AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

18 สไตล์ตะขอและการออกแบบไม้แขวนเสื้อ

ฟังก์ชันพื้นฐานของผนังตะขอ / ไม้แขวนเสื้อ เพื่อให้เสื้ออุปกรณ์ขนาดเล็กเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อคุณไม่ได้ใช้พวกเขา หลังจากทำวิจัยบางอย่างเราตัดสินใจที่จะเผยแพร่นี้เก็บน่าทึ่ง - 18 สไตล์ตะขอและการออกแบบที่แขวน สำหรับผู้ที่ชอบสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่อยู่อาศัย แจ็คเก็ต, หมวกของคุณ กุญแจและอื่น ๆ ได้ไม่แขวนเพื่อให้สวยงาม.


Floating Coat Rack [link]
ดีนี่คือวิธีที่ไม่ซ้ำเพื่อเป็นอนุสรณ์ฮิโรชิมา Hirosima (sic) รวมน่าแปลกวิเศษที่เป็น "บอลลูนสีแดง" จะประคับประคองอาวุธประวัติศาสตร์เปลี่ยนไปตลอดกาล ใส่หมวกความคิดความลับของคุณบน บอลลูนเก็บระเบิดจากเชื่อมโยงไปถึงการป้องกันความเสียหายดังนั้น ระเบิดจะกลายเป็นวัตถุประโยชน์ทางโลกกลายเป็นราวแขวนเสื้อเป็นหลัก castrating มันเจตนาเดิม.


Wardrobe Drop L [link]
Drop L เป็นตู้เสื้อผ้าทันสมัยสำหรับผนัง แจ็คเก็ต เสื้อโค้ทของคุณ และหมวกไม่เคยแขวนเพื่อให้สวยงามบนผนัง คุณจะไม่ทราบว่าตู้เสื้อผ้าหรือเสื้อผ้าของคุณของคุณจะทันสมัยมากขึ้น.


Wave hanger [link]
แม้ว่าที่ทำจากโครงเหล็กที่เรียบง่าย, ที่แขวนนี้สามารถตกแต่งที่ดีเมื่อไม่ได้อยู่ในการใช้.


Man stretch hook [link]
เพิ่มบางอย่างน่าสนใจกับผนังของคุณด้วยตะขอคนที่สง่างาม ยืดกางแขนของเขาเป็นที่ดีสำหรับเสื้อ, หมวกหรือแม้กระทั่งผ้าเช็ดตัว ทำจากเรซินหล่อที่มีคุณภาพสูง.


NINJA COAT HOOK [amazon]
# ตะขอ โค้ทโลหะ - สไตล์นินจา
# Lethal Shuriken โยนสกรูเข้าไปในผนังดาว


DINO coat rack [link]
Lincoln Kayiwa’s ของชั้นวาง DINO เสื้อสามารถกำหนดค่าตามประเภทความยาวหรือขนาดของรายการโดยใช้ขนาดที่แตกต่างกัน แต่ที่ตรงกันไม้แขวน, โดยการเปลี่ยนแปลงไม้แขวนแร็คจะใช้เวลาในการปรากฏตัวของโครงกระดูกไดโนเสาร์ ที่มีประโยชน์สำหรับใช้ในครอบครัวที่ผู้ใหญ่และเด็กสามารถทั้งหมดขึ้นเป็นระเบียบเรียบร้อย DINO ยังมีไม้แขวนเสื้อสำหรับใช้ใน cloakrooms.


15. Coat and Key Hook Rack [link]
วิธีที่ประณีตในการจัดระเบียบคีย์ของคุณ! ขอบคุณ Cucampre มันจะค่อนข้างยากที่ผสมขึ้นกุญแจและตอนนี้สิ่งเดียวที่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับพวกเขาก็คือการลืม .


alone [link]
เพียงอย่างเดียว "ร่างทรงกลมเรืองแสง", ตะขอเสื้อที่ดุจตาที่แนวความคิดของโคมไฟติดผนัง ชัดเจนในการออกแบบเชิงเส้นจะเพิ่มขึ้นที่ด้านหลัง โดยแหวนเสร็จโอปอลนั้นอบอวลไปด้วยแสงสีขาวสร้างรัศมีสว่างเน้นเสื้อผ้าที่แขวนอยู่.


Wall Hook – Flip Up Nickel Hooks [amazon]
ผนังของเขาราวแขวนเสื้อภูมิใจนำเสนอการออกแบบที่ฉลาดมาก! ขนชั้นไม้ตะขอมีตะขอที่ 5 พลิกลงสำหรับการใช้งาน เมื่อไม่ได้ใช้ตะขอแต่ละสไลด์เรียบร้อยกลับเข้ามาในชั้นวาง สำหรับรูปลักษณ์เพรียวบาง allover ไม้แขวนเสื้อนี้ ทำจากไม้เนื้อแข็ง สีและเคลือบด้วยตะขอชุบนิกเกิลแปรง มาในสีธรรมชาติและเอสเพรสโซ่.


Genius wall [link]
"อัจฉริยะเวลานานกว่าความงาม" แขวนเสื้อผ้าเป็นจริง งบผสมกับสิ่งที่ปฏิบัติสิ่งที่จะสะท้อนเกี่ยวกับวิธีการของคุณที่จะทำงาน.


Monsieur Dressup [link]
Monsieur Dressup คือการออกแบบสวยสำหรับแขวนเสื้อผ้าของคุณได้รับการออกแบบโดย Loyal Loot Collective.


Bird Hook [link]
hook นี้ได้รับการออกแบบโดย 3 นักออกแบบญี่ปุ่น และแรงบันดาลใจที่จะ becaming ให้สิ่งคว้าในปากนกของพวกเขา ตะขอนกสามารถเก็บบันทึกย่อ บัตร อุปกรณ์เสริม เช่นหมวก, scrafts มันจะดูสนุกให้สิ่งที่ถือในปากนกของพวกเขา.


Arrow Hanger [amazon]
ในตำแหน่งแนวนอนได้อย่างแม่นยำแขวนลูกศรอ่อนขอบสนับสนุนโหลดหนัก แต่เป็นเพียงเป็นประโยชน์สำหรับการรีดเสื้อใหม่ เมื่อคุณปิดมันยังคงมีสามตะขอที่แขวนรายการต่างๆ เมื่อไม่ได้ใช้ลูกศรจะประดับผนังเหมือนสัญลักษณ์กราฟิกที่โดดเด่น ที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำหรือในห้องของเด็ก ฮาร์ดแวร์รวม เลือกสีแดง, สีดำ, สีขาว, สีเขียวหรือสีเทา.


MagicBeans Coat Hanger [link]
ดีไซเนอร์ Massimo Battaglia ได้สร้างกองทัพเล็ก ๆ ของกายกรรมคลุมเครือ เพื่อบริการความต้องการทั้งหมดของคุณแขวน การออกแบบของเขาเรียก "MagicBeans" มันเป็นโครงการที่เป็นการแสดงความเคารพที่แจ็คและฝักถั่วเรื่องหุ่นสีขาวแจ็คและเชือกสีเขียวเป็นพืชถั่ว.


Steckling [link]
ไม้แขวนเสื้อนอกจากมีประโยชน์ แต่องค์ประกอบสำคัญในการ Steckling โดยการใส่ไม้แขวน เสื้อในตู้เสื้อผ้าเสาเมเปิ้ลบรรลุการทำงานที่สมบูรณ์ และลักษณะที่โดดเด่นใยแก้วนำแสง ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นตะขอหรือแขวนเสื้อที่คุณชื่นชอบ อย่างระมัดระวังบนโรงเก็บ, ราวแขวนเสื้ออย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นนี้ของความเก่งกาจ.


T-square Hanger [link]
ไม้แขวนเสื้อ T สแควร์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจเอียงตารางมีแผ่นโลหะแบบตะขอ ที่สามารถหมุนและตั้งอยู่ในสถานที่ๆจะทำงาน เป็นกางเกงและไม้แขวนเสื้อ, หรือพับเก็บ.


Mountain Coat Range [link]
This Mountain Coat Range นี้ จะชื่นชอบของปลาย, ใหญ่บ๊อบรอสส์ แรงบันดาลใจจากวัสดุส่วนเกินจากแผ่นตัดของเรา คมชัดของวอลนัไปภายในโล่ง FSC ได้รับการรับรองเมเปิลจะกลายเป็นหิมะที่ปกคลุมยอดภูเขาของแกรนด์ Tetons ภูมิทัศน์การทำงานสำหรับบ้านของคุณที่ใบผลกระทบเพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นจริงที่ชายแดนยอดเทือกเขา ช่วยให้คุณสามารถแขวน 4 หรือมากกว่ารายการ เชื่อมต่อพวกเขาสิ้นเพื่อวางที่จะขยายขอบเขตของคุณ!


Claude Coat Hook [link]
การค้นหาอย่างมีพิรุธเช่นกรงเล็บค้อน คลอดด์ในความเป็นจริงเบ็ดเสื้อ well-hard กับทัศนคติ! คุณสามารถแขวนตันของสิ่งบนศีรษะของเขา และเขาจะไม่สูญเสียอารมณ์ของเขา เพียงให้แน่ใจว่าเขาถูกจับได้อย่างถูกต้องกับผนัง ...


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...