AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การแปลงชั้นใต้ดินในเทลอาวีฟ พื้นที่รองรับครัวและสวนสำหรับมุมมอง

ในกรุงลอนดอนสตูดิโอ  Tamir Addadi Architecture ได้รับการออกแบบแปลงชั้นใต้ดินของบ้านส่วนตัว

ตั้งอยู่ใน Tel Aviv, อิสราเอล, 914 ตารางฟุต ชั้นใต้ดินที่ไม่มีหน้าต่างถูกดัดแปลงเป็น 2 อพาร์ตเมนต์สำหรับซิงเกิ้ล ตามที่สถาปนิก "โครงการรวมถึงการออกแบบและการดำเนินการของห้องครัว, เฟอร์นิเจอร์, วัตถุแสงและสวน."


Tamir Addadi วัตถุประสงค์เพื่อการสร้างที่อยู่ในไซต์ขนาดเล็กนี้สภาพแวดล้อมอเนกประสงค์ที่มีการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งกับธรรมชาติและแสงธรรมชาติ


Basement Conversion in Tel Aviv by Tamir Addadi Architecture:
"ช่องเปิดถูกตัดในกำแพงคอนกรีตและสิ่งสกปรกอยู่เบื้องหลัง พวกเขาถูกขุดออกสร้างพื้นที่พิเศษ 3 m X 7 m x 2.5 m (สูง) พื้นที่นี้รองรับครัวและสวนสำหรับมุมมองเฉพาะ


อาคารกระจกและเพดานของพื้นที่ห้องครัวให้ในจำนวนมากของแสง และเพิ่มการปรากฏตัวของสวนสีไม้ไผ่บนเพดานกระจกกรองแสง และพ่นสีรูปแบบที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามการเคลื่อนที่ของดวงอาทิตย์ตลอดทั้งวัน


ในสวนวัดได้ 1.7 m x 7 m, สามารถเห็นได้จากเกือบทุกที่ในอพาร์ตเมนต์ และการกระทำเป็นพื้นหลังแบบไดนามิกสำหรับกิจกรรมประจำวันต่างๆ การใช้ส่วนประกอบน้อยที่สุดรูปร่างที่เรียบง่าย และสีเสริมในการออกแบบของสวนนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสายตา 'ขยาย' ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่แตกต่างกันเช่นการเคลื่อนไหวที่สร้างขึ้นโดยลมและการเปลี่ยนแปลงของแสง


การออกแบบสวนยังมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างภาพลวงตาของขนาดที่ใหญ่กว่า จึงทำให้อพาร์ตเมนต์ขนาดกว้างขวางมากขึ้นรู้สึก เพื่อให้บรรลุนี้เราเลือกต้นไม้แคระและสมุนไพรที่วางไว้บนพื้นของสวน ในระดับที่สูงกว่าของพื้นที่ภายในและปกคลุมด้วยกรวดเล็ก ๆ - นี้สร้างผลของมุมมองคล้ายกับว่ากำลังมองหาที่พื้นผิวของน้ำทะเล .


เพื่อให้อพาร์ตเมนต์รู้สึกที่ใหญ่กว่าขนาดที่ค่อนข้างเล็กแผ่นหิน (20cm sq) ถูกนำมาใช้สำหรับพื้น เฟอร์นิเจอร์ในแฟลตได้รับการออกแบบ เพื่อสร้างความรู้สึกของความกว้างขวาง: ผนังติดตั้งหน่วยห้องครัว, โต๊ะและตู้หนังสือไม่ครอบคลุมทั้งพื้นที่ชั้น; โต๊ะ โซฟาหนัง, ม้านั่งหนัง ตู้หนังสือ และก้อนทุกระดับต่ำ; ตู้เสื้อผ้าคู่ เป็นพาร์ทิชัน demarcating บริเวณทางเข้าโดยไม่ขัดจังหวะความต่อเนื่องของภาพของเพดาน. "














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of Tamir Addadi Architecture
Source: Chictip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...