AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2.5 ชั้น สำหรับครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก

โครงการของ Villa Garavaglia ใน Mesaro (Milano) นี้เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยระยะยาวเกี่ยวกับบ้านและการตกแต่งภายในที่ในประเทศที่ Buratti+Battiston Architects ทำงานออกมาในปีนี้กับโครงการบ้านหลายหลังในพื้นที่ชานเมืองของมิลาน


ความสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก การวิจัยเพื่อการออกแบบกระบวนการที่สามารถเชื่อมโยงเสียงที่เปล่งออกพื้นที่ภายใน กับองค์ประกอบปริมาณภายนอกมีคุณสมบัติหลักของโครงการนี้ นี่คือบ้านสำหรับครอบครัวของ 3 พ่อแม่และลูกสาว วันที่และพื้นที่คืนโดยเฉลี่ยจะอยู่ในชั้นล่าง และสตูดิโอที่มีห้องพักอยู่ในระดับบนเพียงภายใต้หลังคา หลังคาหนึ่งยันองค์ประกอบ compositional และ typological หลักของโครงการคือการพับและตัดการออกแบบพื้นที่ภายในและภายนอกของบ้าน: ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่มีความสูง 2 ถูกวางไว้ข้างลานภายนอกที่ครอบคลุมและเปิดสู่สวน


Buratti+Battiston Architects ยังออกแบบตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ และในห้องพักทุกห้องของบ้านที่มีคุณภาพของพื้นที่ได้รับ โดยการตกแต่งที่ชัดเจนและรุนแรงยกย่องด้วยแสงธรรมชาติ เฉดสีของวัสดุที่ใช้ในภายนอก ประกอบด้วยปูนปลาสเตอร์สีขาวสำหรับผนังไม้สัก สำหรับหน้าต่าง หินสีเทาสำหรับพื้นและทองแดงสำหรับหลังคา


การเลือกวัสดุที่โดดเด่นนี้องค์ประกอบของปริมาณ และรายละเอียดมาก "super-designed" เป็นหนึ่งในสถาปัตยกรรมทั้งคัดเลือกท่อระบายน้ำ รางน้ำ.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Buratti+Battiston Architects
Location: Mesero,
Year: 2011
Photographs: Marcello Mariana

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...