AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านสิ่งแวดล้อม 3,000 ตารางฟุต มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

The Boneyard House ถูกออกแบบและสร้างโดย Dirk Nelson และทีมงานของเขาที่ บริษัท Free Range Building Company. ตั้งอยู่บนหนึ่งในพื้นที่หลายเอเคอร์ในวาลลา, วอชิงตัน, แบรนด์บ้านใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมีคำตอบ salvaged เหล็กร้อน คานไม้จากโรงงานเลื่อย 100 ปี คานพื้นผิวจากสะพาน ไม้หนุนรถไฟ และเสาหินบะซอลจาก ลาวาไหล 6 ล้านปี

ที่อยู่อาศัยนี้ 3,000 ตารางฟุต มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, สำนักงาน, และห้องรับรองแขกผู้เข้าพัก.

The Boneyard House จะเสนอขายที่อยู่ของ $ 1,250,000





"ตั้งอยู่บนหนึ่งในพื้นที่หลายเอเคอร์นี้ บ้านสิ่งแวดล้อมได้รับการออกแบบตั้งอยู่ท่ามกลางดินคัน ดินหินบะซอลต์และสง่า Ponderosa และต้นไม้วอลนัท รัสเซล Creek คดเคี้ยวตามแนวพรมแดนภาคใต้ และการจัดสวนรวม bunchgrasses พื้นเมืองการบำรุงรักษาต่ำ และพืชฤดูแล้งทนกับพื้นที่ของสนามหญ้าแบบดั้งเดิม ระดับพื้นดินลานและดาดฟ้า โรงรถข้างต้นให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกลางแจ้ง. "
"แปลนพื้นเปิดบ้านเชื่อมต่อห้องนั่งเล่น, ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารเข้าไปในพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางหลัก พลาสเตอร์ Neutral-เม็ดสีและยึดรกรากยุคกรุไม้castเรืองแสงที่อบอุ่นและดินเกี่ยวกับห้องนั่งเล่นในขณะที่salvagedกันและกันของโพสต์แสงสว่างDam McNary และทางรถไฟหลุยเซียนาแปซิฟิกหนุนคานกับคานไม้เก่าที่มีการเติบโตจากแฮร์ริสไพน์ Saw Mill ให้ ภูมิทัศน์เพดานที่ซับซ้อนสายตาที่จะสำรวจ. "

"หนึ่งอย่างรวดเร็วไปทางครัวและศิลปะที่โดดเด่นของของแข็งไม้, ตู้ปาทังกาดำก็เห็นได้ชัดทันทีด้วยเม็ดกระจกของพวกเขาอย่างต่อเนื่องและเงามือทาน้ำมัน เคาน์เตอร์ที่ทำจากหินบะซอลท้องถิ่นจากกระแสแม่น้ำโคลัมเบียมือขัดจนองค์ประกอบแร่เนื้อละเอียดเนียนกลายเป็นไปสัมผัส สแตนเลส, Energy Star ได้รับการอนุมัติและเครื่องใช้ Thermador ระบบระบายอากาศ downdraft ตั้งคุณสู่เส้นทางเพื่อให้ได้ประสบการณ์การปรุงอาหารรสเลิศ. "
clerestory ชั้นบนมีบทบาทสำคัญในการแสงและอากาศระบบการไหลของบ้าน แสงธรรมชาติผ่านหน้าต่างรินบนและทำให้มันผ่านต่ำกว่ากระจกฝ้าหน้าต่างแสงพื้น พัดลม Paddle ผลักดันและดึงอากาศทั่วบ้านและ 20 เครื่องยนต์หน้าต่างได้โดยอัตโนมัติด้วยการสัมผัสของปุ่มปรับอุณหภูมิ






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Sarah Koenigsberg, Tim Hall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...