AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย รูปแบบกะทัดรัดพร้อมกับวัสดุที่ยั่งยืน

ซานฟรานซิสที่ใช้สตูดิโอ Feldman Architecture ได้ส่งภาพถ่ายโครงการ 2 Bar House เสร็จในเดือนกันยายน 2010 บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย 2,120 ตารางฟุต ตั้งอยู่ใน Menlo Park, เมืองในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสเบย์ของแคลิฟอร์เนีย.


2 Bar House by Feldman Architecture:
"2 Bar House ในเมนโลพาร์ค, แคลิฟอร์เนีย การออกแบบใส่ใจต้นทุนมากและการดำเนินงานของวัสดุสีเขียวและเทคโนโลยีสำหรับคู่ที่มี 2 เด็กเล็ก ที่อยู่อาศัยใหม่แทนที่โครงสร้างอึดอัด และไม่มีประสิทธิภาพที่มีสมาร์ทอย่างยั่งยืน บ้านเปิดวิถีชีวิตในร่ม / กลางแจ้งของคนในครอบครัว


แนวคิด  2 Bar ห้องนอนด้านบนและตั้งฉากกับบาร์ที่ช่วยให้การจัดพื้นที่ทั้ง 2 จะเปิดขึ้น เพื่อให้แสงมากกว่าปกติ กล่องต่ำกว่าระดับที่อาศัยอยู่หีบคุณสมบัติและประตูลิฟท์ / ภาพนิ่งที่ให้บ้านที่จะเปิดให้สนามหลังบ้านและสวนกว้างส่วนตัวที่มีหลังคาสีเขียว ช่วยให้ดาดฟ้าชั้นบนยังมีการเชื่อมต่อไปยังสวนและภูมิทัศน์ แผ่นแนวนอนที่สวมแถบบนหน้าจอสร้างฝนง่ายและสง่างามและให้แผง operable เหนือหน้าต่างที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เพื่อควบคุมแสงและความเป็นส่วนตัวรูปแบบกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพพร้อมกับวัสดุที่ยั่งยืน และระบบหลายถูกรวมเพื่อตอบสนองความกังวลของลูกค้า 'สำหรับค่าใช้จ่าย และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนรวมทั้งพื้นที่อาร์เรย์เซลล์แสงอาทิตย์. "














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Joe Fletcher
Source: Feldman Architecture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...