AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

10 ออกแบบห้องครัวขนาดกะทัดรัดสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กมาก

ไม่ทั้งหมดของเรามีจำนวนมากของพื้นที่สำหรับห้องครัว ในอพาร์ทเมนห้องพักบางอย่างสำคัญมากคือมีขนาดเล็กเกินไป สำหรับการปรุงอาหารที่สะดวกสบายและรับประทานอาหาร แม้ว่าจะมีการแก้ปัญหาสำหรับสถานการณ์ดังกล่าว

นักออกแบบทั่วโลกสร้างยูนิตห้องครัวขนาดเล็กที่จะพอดี อุปกรณ์ในครัวทั้งหมดที่จำเป็นในพื้นที่ขนาดเล็กมาก แม้หนึ่งตารางเมตรก็เพียงพอที่จะนำมาพื้นที่ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่บ้านของคุณ นี่คือบางส่วนของ coolest ที่สุดของการแก้ปัญหาเหล่านี้คือ:

ครัว 360 องศาได้รับการออกแบบโดย Farziska Winter, Katrin Sillmann และ Ulrike Sandner มันเป็นหน่วยที่มีความยืดหยุ่นครัวเคลิ่อนที่มีพื้นที่ๆแตกต่างกัน สำหรับการปรุงอาหารการรับประทานอาหาร และการทำความสะอาด Еhe tower ซึ่งมีผู้ใช้ชั้นวางจัดเก็บข้อมูลสามารถหมุนได้ 360 องศา.
Carre รับการออกแบบโดย Robert Schierjott และ Ulrich Kohl. ครัวนี้จะช่วยให้การปรับแต่งพื้นที่การทำอาหารสำหรับความต้องการของลูกค้า มันขึ้นพื้นผิวมี 1 ตารางเมตร กับ 2 โมดูลที่สามารถเปลี่ยนจาก cube ขนาดกะทัดรัดลงไปในพื้นที่การทำอาหารที่กว้างขวาง ในการกำหนดค่าที่แตกต่างกันอีก 6 ครัวรวมถึงพอร์ตก๊าซ, อ่าง ครัว เคาน์เตอร์ สำหรับการเตรียมการปรุงอาหารและพื้นที่จัดเก็บ.
Come together เป็นชุดครัวพับรับการออกแบบโดย Albrecht Seeger และ Martin Klinke มันมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำอาหาร และสามารถนำมาใช้ที่มีถึง 3 ท่านเป็นเคาน์เตอร์ที่ให้บริการ.
Circle® Kitchen จาก Compact Concepts เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ตรงบริเวณ 1.8 ตารางเมตรของพื้นที่และมีลักษณะทั้งหมดของห้องครัวปกติ ครัวเป็นวงกลมอย่างเต็มที่หมุนเต็ม 180 องศาและรวมทุกอย่างจากอ่างครัวและอาหารไมโครเวฟและเครื่องล้างจาน
Kitchen Studio โดย Fendi Casa เป็นที่หรูหรามากขนาดกะทัดรัดและในเวลาเดียวกัน ความยาวสตูดิโอห้องครัวเพียง 246 ซม. แต่มีเครื่องใช้รวมที่จำเป็น.
Grandma’s Revenge เป็นห้องครัวแนวคิดจาก Klaus Michel มันเป็นความหมายใหม่ของ Dresser ครัวดีเก่า  เป็นทั้งห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร, ทั้งหมดในเพียง 4 ตารางเมตร เมื่อปิดมัน portrays มุมมอง  2 มิติในฉากห้องรับประทานอาหาร เค้าร่างแสดงโต๊ะ 2  เก้าอี้ และโคมไฟในทางเรียบง่าย.
Kleine Kuche ได้รับการออกแบบโดย Christopher Meyer และ Muller Vicky มันรวมทุกองค์ประกอบที่จำเป็นของพื้นที่การทำอาหารเป็นหนึ่งชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ รายการเล็ก ๆ เช่นอาหาร, ชาม, และหม้อได้ง่ายซ่อนอยู่ภายในแผงด้านข้างของซิลิกอนชุดครัว นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะในครัว.
Rubika เป็นแนวคิดการออกแบบชุดครัวโดย Lodovico Bernardi เป็นเฟอร์นิเจอร์ครัวที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกคนและในเวลาเดียวกันครอบครองพื้นที่ต่ำสุด.
small modular kitchen ถูกสร้างขึ้นโดยนักออกแบบชาวเยอรมัน Kristin Laass และ Norman Ebelt ครัวครองเพียง 1 ตารางเมตร เมื่อปิดและสามารถทำหน้าที่เป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่สภาพนี้ แม้ว่าจะมีการเหนี่ยวนำ cooktop, ตู้เย็น, เตาอบและพื้นที่จัดเก็บสำหรับเครื่องมือห้องทำครัว และบนโต๊ะอาหารที่แตกต่างกัน.
Stewart & Justin Case เป็นหน่วยเคลื่อนที่ๆรวมทุกองค์ประกอบที่จำเป็นของห้องครัว ในการออกแบบขนาดกะทัดรัดหนึ่งที่สร้างขึ้นโดย Maria Lobisch และ Andreas Nather ยูนิท affords การกำหนดค่าที่เป็นไปได้หลายอุปกรณ์ที่มีอ่างล้างมือ, การทำให้แห้ง, ชั้นวาง, ระบบการเก็บเข้าลิ้นชัก
และโต๊ะรับประทานอาหาร

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...