AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 3 ชั้น ร่วมสมัย 2,800 m2 สร้างขึ้นจากหินสีขาวครีมระบายความร้อน หินอ่อนรวมกับไม้

มาดริดที่ใช้สตูดิโอ A-cero ได้เสร็จสิ้นการร่วมสมัยแห่งนี้ บ้าน 3 ชั้น ตั้งอยู่บนพล็อต 30,000 ตารางฟุต บนเนินที่ต่ำในภาคเหนือของมาดริด, สเปน


Vivienda en  Madrid by A-cero:
"สตูดิโอสถาปัตยกรรม A-Cero นำโดย Joaquin Torres & Rafael Llamazares, นำเสนอหนึ่งในที่อยู่อาศัยล่าสุด unifamiliar โครงการเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในที่อยู่อาศัยที่ซับซ้อนในภาคเหนือของมาดริด


บ้านตั้งอยู่ในพล็อตเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าของ 2,800 m2 ที่มีมากมายของสนและต้นโอ๊ก ตั้งแต่ A-Cero มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาพันธุ์เมดิเตอร์เรเนียนเหล่านี้ โครงการที่อยู่อาศัยอยู่กับพวกเขาให้มากเพื่อให้กอดในซุ้มทั้งพล็อตลาดต่ำดังนี้ พารามิเตอร์ที่มีอยู่ในเมืองที่มีรูปร่างโค้งลักษณะของสตูดิโอ


บ้านถูกสร้างขึ้นจากหินสีขาวครีมระบายความร้อนจริงหินอ่อนรวมกับไม้ ไม้ไผ่สร้างตัวอักษรและความสุขุม ภายในพื้นที่กว้างและเต็มไปด้วยแสงในห้องของบ้าน สำหรับพื้น, A-Cero เลือกครีมขัดหินอ่อนสำหรับห้องนั่งเล่นและต้นโอ๊ก Havanna สำหรับห้องนอน


รูปแบบแนวทางของสถาปัตยกรรมได้ถูกนำเข้าไปภายในบ้าน ต้องขอบคุณการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีมากมายของเส้นโค้ง เรามีห้องครัวเพื่อเน้นที่มีการออกแบบ A-Cero ที่ตามมาของโครงการจบที่ทำจากไม้และไม้สีขาว Corian


เฟอร์นิเจอร์ในบ้านรวม A-Cero คนออกแบบกับองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ถูกเลือกโดยสถานที่ให้บริการที่เรียบง่ายและสง่างาม เป็นแนวโน้มทั่วไปสีขาวน้ำท่วมห้องพักเป็นผสมกับความอบอุ่นในสีน้ำตาลและสีเทา


การกระจายตัวของบ้านที่จะทำใน 3 ระดับชั้นแรกมีสามห้องนอนพร้อมห้องน้ำ ในขณะที่ชั้นล่างบ้านห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่, ห้องน้ำสำหรับแขก, ห้องครัวที่มีพื้นที่จัดเก็บและห้องนอนขนาดกว้างขวางพร้อมห้องแต่งตัว ในชั้นใต้ดินที่จอดรถตั้งอยู่พื้นที่บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ด้านนอก A-Cero พืชที่มีอยู่ในพล็อตและทำให้สระว่ายน้ำห้องพักมีการเปลี่ยนแปลง.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of A-cero

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...