AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อพาร์ตเมนต์ขนาดค่อนข้างเล็ก 51 ตรม.ที่สมาร์ทที่ทำให้เกิดการออกแบบที่ดี

หากคุณมีอพาร์ตเมนต์ขนาดค่อนข้างเล็กและต้องการที่จะรับแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่งมันในทางที่ทำให้มันสะดวกสบายและไม่ใหญ่แล้วนี้เป็นตัวอย่างที่มีประโยชน์มากและที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคุณ อพาร์ตเมนต์ 51 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบอย่างดี โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดีและสีที่สวยงามในลักษณะที่ช่วยให้คุณมีพื้นที่ ในขณะที่ให้คุณทุกที่ๆคุณจะต้องการ พื้นที่ในอพาร์ตเมนต์นี้ถูกนำมาใช้ในทางที่สมาร์ทที่ทำให้เกิดการออกแบบที่ดี


ห้องนั่งเล่นจึงสดใสที่เปี่ยมด้วยไมตรีจิต และมันถูกออกแบบมาในลักษณะที่บางส่วนพื้นที่ว่างที่จะทำให้ห้องมีความสะดวกสบายและเชิญชวนผนังและเพดานที่ทาสีขาว ในขณะที่วอลล์เปเปอร์ที่พิมพ์ในสีฟ้าน่ารัก ถูกนำมาใช้บนผนังด้านหนึ่งซึ่งจริงๆจะทำให้ห้องรู้สึกสดชื่นและ grabs ที่น่าสนใจของสี


เฟอร์นิเจอร์ยังมาในสีขาวในห้องนี้คุณสามารถเห็น 2 โซฟาสีขาววางอยู่ในแนวตั้งฉากกับแต่ละอื่น ๆ และในด้านหน้าของพวกเขามีกำลัง 2 โต๊ะซ้อนกันสีขาว ห้องนั่งเล่นรวมทั้งการรับประทานอาหารชุดเล็ก ๆ ประกอบด้วยโต๊ะสีขาว และ 4 เก้าอี้สีขาว และพื้นผิวของโต๊ะรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยกระจกรอบ ที่มาในแสงสีฟ้าใสให้ตรงกับผนังสีฟ้า



สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเกี่ยวกับห้องนี้ก็คือ คุณสามารถหาจำนวนมากของสัมผัสการตกแต่งที่มาในรสนิยมที่สูงมาก ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ, แจกัน, กระจกในสีที่ตรงกันกับผนัง, พืช, และอื่น ๆ ที่มีการกระจายในห้องเพื่อช่วยในการความงามของมัน และทำให้มันมากขึ้นและมีสีสันสดใสและหมอนอิงยังพิมพ์ถูกโยนบนโซฟาสีขาวเพื่อเพิ่มสี.


อีกห้องหนึ่งมีเตียงโซฟาที่มาในสีเทาที่เบาะสีและพิมพ์จะใส่มากกว่านั้น กับเตียงโซฟามีง่ายมากแต่งตัวสีขาวที่มีเพียง 2 ลิ้นชัก, และม้านั่งขนาดเล็กวางอยู่ด้านหน้าของมัน กระจกบางแขวนอยู่เหนือโต๊ะเครื่องแป้งในทางที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ เฟรมของกระจกที่เป็นเอกลักษณ์และเพิ่มจำนวนมากสไตล์ไปที่ห้อง.


สิ่งที่โดดเด่นในห้องนี้ก็คือผนังด้านหลังตู้ทำจากหินสีขาวที่ให้สัมผัสพิเศษไปยังสถานที่ ห้องนอนมีสองเตียงเดี่ยวและโต๊ะกับหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักขนาดเล็กที่จะเสร็จสิ้นการทำงานที่คุณมีและเก็บสิ่งที่คุณชอบหนังสือหรือเอกสารในทางที่จัด ห้องนอนนี้มาในโทนสีสดใส; วอลล์เปเปอร์ที่ดีคือการใช้และผ้าปูที่นอนมาในสีฟ้า, สีเหลืองและสัมผัสจะเห็นผ่านหมอนบางส่วนและเก้าอี้ของโต๊ะ



แสงจะถูกนำจริงๆดูแลในอพาร์ตเมนต์นี้ติดตั้งแสงในรูปแบบต่างๆและสีที่เพิ่มเข้ามาในห้องพักทุกห้องในทางที่ทำให้พวกเขารู้แจ้ง อพาร์ตเมนต์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับพื้นที่ที่ค่อนข้างเล็ก







ห้องน้ำมีขนาดเล็ก แต่สวยงาม; ผนังมืดใช้ในขณะที่กระเบื้องเซรามิกขนาดเล็กในเฉดสีเทาและสีดำถูกวางไว้ที่จะเพิ่มบรรยากาศเก๋มาก เครื่องใช้ห้องน้ำสีขาวถูกนำมาใช้ที่ทันสมัย​​และห้องอาบน้ำฝักบัวถาดล้อมรอบด้วยกระจกตู้ ในห้องโถงตาสวยงามสะดุดตาวอลล์เปเปอร์ใช้ข้างประตูอพาร์ตเมนต์ที่ให้สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์



จอ LCD สีขาววางอยู่บนผนังที่มีลิ้นชักและชั้นวาง สำหรับการจัดเก็บและจอแอลซีดีที่วางอยู่บนหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักถูกวางไว้ที่ด้านหลังของห้อง เพื่อให้พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมในการจัดระเบียบทางเป็นระเบียบเรียบร้อย ที่จะทำให้ห้องนี้มาก ห้องครัวแบบเปิดขนาดเล็กที่อยู่ที่ทางเข้าของห้องข้างประตู ห้องครัวแบบเปิดนี้มีขนาดเล็กรวมถึง cabinetry ขนาดเล็กอ่างล้างมือคู่ หม้อหุง และตู้เย็น; ทั้งหมดเหล่านี้ครอบครองพื้นที่ขนาดเล็ก และมีการซ้อนกันถัดจากแต่ละอื่นในลักษณะการตกแต่ง







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...