AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แนวคิดทุ่มเทของขายบ้าน การสร้างและการใช้พลังงานแสงอาทิตย์

2-4-6-8 HOUSE: บริบททางประวัติศาสตร์

ปรับสุภาพ 2-4-6-8 House characterizes ประเภทของค่าคอมมิชชั่นที่เปิดตัวในช่วงต้นยุคของ Los Angeles architects. กับ 4 หน้าต่างปรับเพิ่มขึ้นจากการที่โครงสร้างกลายเป็นชื่อของตน 2-4-6-8 confronts ปัญหาสถาปัตยกรรมที่แพร่หลายในปี 1970 และ 80 จากการจำแนกประเภทและความสำคัญชุดของชิ้นส่วน วิธีการสร้างและการใช้พลังงานแสงอาทิตย์
Massing: Inside Out


แนวคิดทุ่มเทของขายบ้านต้นตอมาจากภาพวาด Morphosis นั้นคูณ 2-4-6-8 เป็นแฝดเหมือนกัน การทำซ้ำ และการเปลี่ยนแปลงปริมาณเดิมของ 2-4-6-8, 'condensed mass' สำหรับห้องนอนกระจกศาลา Morphosis ใน 'excavated void' ของลานองค์ประกอบเดิมและเหล่านี้ 2 รูปแบบต่อเนื่องจะทอดสมอฐานสี่เหลี่ยมที่มีพื้นที่นั่งเล่นหลัก และร่วมโครงสร้างใหม่และที่มีอยู่ โดย redistributing พื้นที่กลางแจ้งมักจะอุทิศ driveways ด้านหน้าและด้านข้างลานภายใน การออกแบบโดยรวมจะเปลี่ยนบ้านของครอบครัวเดี่ยวทั่วไปภายในออก


สี: สีชมพู, สีเขียวขุ่นและสีเหลืองสีส้ม

เรขาคณิตสงบและสีหลักของ 2-4-6-8 จะเปลี่ยนไปและ spatialized ในการออกแบบใหม่ ห้องพักส่วนตัวในสีชมพูสดใสสีเขียวขุ่น และสีเหลืองสีส้มจะรู้สึกเป็นปริมาณรูป - เบี่ยงเบน serial จากสีแดง, สีฟ้า, สีเหลือง และสีของสตูดิโอหน้าต่างผนังสีขาวของพื้นที่อยู่อาศัยหลักสะท้อนให้เห็นถึงสีสันสดใสเหล่านี้  นอกความขัดแย้งนี้จานสดใสด้วยสีที่เป็นกลางมากที่สุดที่มี - ว่าการ์ดเทาถ่ายภาพ - ไปพร้อม ๆ กันและขยายความคมชัดปริมาณการตกแต่งภายใน ในขณะที่แสงและสีแบบไดนามิกเคลื่อนไหวพื้นที่ส่วนตัวรูปที่ใช้ร่วมกันพื้นที่ใช้สอยมีอย่างต่อเนื่อง และมีความโปร่งใสด้านนอก"


การวางแผนและการ apertures:Outside In

2'x2 ', 4'x4', 6'x6 'และ 8'x8' ช่องเปิดในบ้านหลังใหม่ขนาดให้ตรงกับที่ของ 2-4-6-8 คมชัดปฐมนิเทศขาเข้า และความมั่นคงของ compositional โครงสร้างที่มีอยู่ . ขยับไปที่ขอบปริมาณเพื่อรองรับการไหลเวียน และการบริการเสริมสร้างช่องว่างเหล่านี้ ออกไปด้านนอกปฐมนิเทศและคุณภาพการหมุนของการแทรกแซงใหม่ ภายในพื้นที่ส่วนกลางถูกแทนที่ด้วยซอก Poche ที่ขอบ ผนังของประตูกระจกบานเลื่อนทำให้พื้นที่ใช้สอยที่ใช้ร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับช่องกระจกของลานภายในและเคลือบในระดับต่ำกว่าถนนด้านหน้าสายตาเชื่อมโยงพื้นที่ทั้งสองกับถนนคนเดินเท้ากว่า นำมารวมกันที่ลานและรูรับแสงประกอบด้วยการกำหนดค่าที่เหมาะเย็น passive: ลานดึงอากาศบริสุทธิ์เข้าไปในฐานของบ้านในขณะที่หน้าต่างด้านบนเจาะใบหน้าของปริมาณใหม่แต่ละขับไล่อากาศที่อบอุ่น และส่งเสริมการระบายอากาศข้าม ชั้น Radiant ให้ความร้อนในช่วงฤดูหนาวที่มีประสิทธิภาพ.


บริบท: Walk Street-บังกะโล

ตั้งอยู่บนถนนคนเดินเท้าที่มีการเข้าถึงพาหนะ จำกัด ซอยด้านหลังออกแบบตอบสนองต่อการพัฒนาของธรรมชาติเวนิสเดินถนน ด้วยค่าที่ดินในพื้นที่ห่างไกลเกินกว่ามูลค่าของโครงสร้างเดิมหลายเหล่านี้ turn-of-the-century บังกะโลจะใกล้จบชีวิตของพวกเขามีช่วง ขายบ้านมีที่ไม่ซ้ำทางเลือกที่ดีที่เหมาะสมในการปรับขนาดพื้นที่ใกล้เคียงและสภาพภูมิอากาศ.















































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Johnston Marklee & Associates
Location: Venice, California,
Project year: 2004
Project Architects: Mark Lee, Sharon Johnston AIA, Lars Holt, Mark Rea Baker
Project team: Jeff Adams, Diego Arraigada, Michelle Cintron, Daveed Kapoor, Anne Rosenberg, Anton Schneider
Owner: Josh Sale, Peggy Curran
Contractor: Alonzo Construction
Structural Engineer: William Koh & Associates
Photographs: Eric Staudenmaier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...