AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยซึ่งประกอบด้วยหลาย ๆ ระบบพร้อมอนุรักษ์สีเขียว

Bercy Chen Studioได้ส่งภาพถ่ายของโครงการ Cascading Creek House,ที่พักของครอบครัวเดี่ยวที่ตั้งอยู่ในเท็กซัส, USA เสร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้ 11,796 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยซึ่งประกอบด้วยหลาย ๆ ระบบพร้อมอนุรักษ์สีเขียวรวมทั้งพลังแสงอาทิตย์พลังเก็บน้ำฝนและความร้อนและความเย็น hydronic.


"Cascading Creek House เป็นบ้านผลพลอยได้จาก aquifers หินปูนของภูมิศาสตร์กลางเท็กซัส หลังคามีการกำหนดค่าเพื่อที่จะสร้างอ่างธรรมชาติในการเก็บรวบรวมน้ำฝน ไม่ต่างเขียวชอุ่มสระน้ำที่พบในโขดจากประเทศเท็กซัส ฮิลล์ อ่างเหล่านี้ ควบคุมกระแสธรรมชาติ เพิ่มเติมผ่านการใช้ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ และพลังงานแสงอาทิตย์แผงน้ำร้อน น้ำ ไฟฟ้า และความร้อน ซึ่งจะเก็บเกี่ยวบนหลังคาเป็นระบบปรับอากาศสภาพภูมิอากาศ บริเวณที่ใช้น้ำปั๊มความร้อนแหล่งที่มา และลูปสดใสที่จะจัดหาความร้อนทั้งและเย็น สำหรับที่อยู่อาศัย ระบบภูมิอากาศมีการเชื่อมต่อกับพื้นพิภพ loops สระว่ายน้ำเช่นเดียวกับคุณสมบัติของน้ำ ดังนั้นการสร้างระบบการแลกเปลี่ยนความร้อน ซึ่งช่วยลดการพึ่งพาการผลิตไฟฟ้าหรือก๊าซ


นอกเหนือจากเทคโนโลยีรูปแบบเมื่อเทียบกับของบ้านที่อยู่อย่างละเอียดสังคมนอกเมือง issuesof อเมริกัน รายละเอียดต่ำน่าแปลกใจของบ้านในความสัมพันธ์กับถนน เสนอทางเลือกที่สำคัญในการศึกษาสัณฐานวิทยาของบ้านชานเมืองใหญ่ในเท็กซัส มองลงไปหลังคาน้ำเก็บของบ้านที่เข้ามาจากถนน ในทางตรงกันข้ามกับด้านหน้าอวดไปทางถนนที่อยู่อาศัย นำเสนอตัวเองอย่างเปิดเผยไปที่รกร้างว่างเปล่า ด้านล่างกอดธรรมชาติ.


ท่าทางอย่างเป็นทางการหลักของโครงการแทรกยาว 2 ผนังหินปูนพื้นเมืองไซต์ลาดที่ทำหน้าที่เป็นโครงสร้างสำหรับชายคาส่วนตัวของบ้าน ผนังและชายคาที่พวกเขาวาดภาพภูมิทัศน์ปกป้อง ที่ทำหน้าที่เป็นพื้นที่ใช้สอยเน้นไปที่การขยายลำห้ว​​ยด้านล่าง และป้องกันจาก torrents ของน้ำระบายน้ำจากถนนข้างต้นในช่วงฝนที่ตกลงมาอย่างฉับพลัน ลักษณะของพื้นที่เมื่อเทียบริมผนังอาคารและองค์ประกอบได้รับแจ้งจาก การปรากฏตัวและการเก็บรักษาใน 3 ของต้นโอ๊กพื้นเมือง.


กับตัวเลขคงที่ของหลังคาลาด, ระเบียงชั้นพร้อมรูปร่างของที่ดินที่จะกำหนดภายใน เป็นช่องว่างที่ไม่ต่อเนื่องที่เพิ่มขึ้นในระดับความสูง ห่างจากปริมาณการบีบอัดของห้องโถง รายการ ชายคาของบ้านสิ้นสุดลงด้วยหลังคาแพร่งจากคอลัมน์เดียวที่อิสระขึ้นผนังด้านนอก จะเคลือบอย่างเต็มที่ท่วมปริมาณสูง และเปิดของห้องนั่งเล่น โดยมีการปรับและมองเห็นวิวทิวทัศน์กว้างของดาดฟ้า สระว่ายน้ำ และเงาป่า เท็กซัสฮิลล์คันทรี. "







































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paul Bardagjy and Ryan Michael
Source: Bercy Chen Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...