AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การตกแต่งสีขาวบริสุทธิ์ ค่อย ๆ บรรจงวางคำอธิบายพื้นฐานของพื้นที่สีดำ

การออกแบบบ้านที่เปี่ยมด้วยไมตรีจิตแสดงโดย Denis Khramov, เป็นที่เกลื่อนไปด้วยฮิตมีสีสันตลอดการตกแต่งสีขาวบริสุทธิ์ ค่อย ๆ บรรจงวางคำอธิบายพื้นฐานของพื้นที่สีดำ ในขณะที่โครงการโปร่งที่ยังคงรักษารูปลักษณ์โดยรวมสดชื่นและอ่อนเยาว์.

งานศิลปะขนาดใหญ่ประดับประดาบนผนังสีขาว แกลเลอรี่หยิบขึ้นมาเมื่ออุปกรณ์ที่มีสีสันของบ้านเช่นการเก็บหนังสือที่กว้างขวางและสีรุ้งของเบาะกระจายบนโซฟา.

การจัดเก็บจะถูกเก็บไว้เป็นเงาสิทธิติดตั้งอยู่ภายในกำแพงหรือเก็บไว้ในระดับต่ำเพื่อที่จะไม่ซับซ้อนไหลที่ผ่อนคลายของพื้นที่ใช้สอย โดยการเก็บรักษาเงาเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายและรองเรื่องสีสดใสที่ได้รับอนุญาตในการรักษาผลกระทบของมันและสถานะหลัก.


บนโต๊ะอาหารที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างในแบบเดียวกัน โทนสีบลอนด์เป็นไม้พื้นไม้ทั่วอพาร์ตเมนต์มากกว่าในการแข่งขันที่ชัดเจนของสีที่พบในอุปกรณ์อื่น ๆ ; นี้ตัดสินใจที่บอบบางเป็นหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้เฉดสีที่สดใสจากการปรากฏรกหรือน่าเอ็นดู ในทำนองเดียวกันการปรับแสงอาติโช๊คมากกว่าโต๊ะรับประทานอาหารได้รับเลือก สำหรับพื้นผิวมันมากกว่าสีป๊อป เพื่อให้มันกลายเป็นอะไรบางอย่างที่ตาของคุณในที่สุดจะเดินผ่านมากกว่าฟุ้งซ่าน.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...