AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านสวนพร้อมด้วยระบบชลประทานผ่านคลอง อยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบรูณ์

บ้านของครอบครัวที่บ้านเป็นครั้งแรก ที่ตั้งอยู่บนพล็อตของไม้ผลหลายชนิดจัดอยู่ใน 5 x 5 เมตร พร้อมด้วยระบบชลประทานผ่านคลองที่ข้ามพื้นดินในระยะเวลา allits แยกออกแต่ละ 5 เมตร.


บ้านจะแทรกอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ผ่านการใช้พื้นที่ระหว่างขอบพื้นที่ orshaped ใต้ชายคาอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือระเบียง และทางเดินไปทางทิศตะวันตกลานภายใน จะนำเสนอเป็นพื้นที่กลางด้านในของอุปกรณ์ เพื่อไฟวิสัยทัศน์และองค์กรของการแสดง.


วิธีการที่พื้นของบ้านที่ตอบสนองต่อความสัมพันธ์ของเหล่า fabric betweenthe ช่องว่างของต้นไม้ที่มีอยู่ไปตัดต้นไม้น้อยที่สุด และการจัดหมวดหมู่พื้นที่เหล่านี้ ด้วยการปรากฏตัวของต้นไม้แต่ละต้น ดังนั้นดาดฟ้าถูกสร้างขึ้นระหว่างต้นไม้ 2 ต้นและภายใน สวนขนาดใหญ่ช่วยให้ความต่อเนื่องของวอลนัทที่มีอยู่.


ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนที่อยู่อาศัย และปริมาณที่สอดคล้องกับความต้องการ ที่จะพัฒนาหลังคารวมกัน ซึ่งจะช่วยให้การเข้ามาของดวงอาทิตย์ และปกป้องผ่านการดำเนินงานของการเพิ่มหรือลดระดับเพดาน ไม้เป็นวัสดุที่ทำขึ้นบ้านทั้งหมด ซึ่งได้รับเลือกเพราะค่าใช้จ่ายที่มีคุณภาพ, เปลือกโลกและความเร็วการก่อสร้าง processby 3 คน โครงสร้างทำจากไม้สนผนังออกเป็น 2 ประเภทตกแต่งภายในและภายนอก, 2"x 4" และ 2"x 5" ตามลำดับ.























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Francisco Abarca and Camilo Palma
Location: Lo Cañas, La Florida, ,
Team: Roberto Torres, Omar Rivera, Carlos Lepe
Project Year: 2009
Year Built: 2009-10
Land Area: 2500 sqm
Built area: 120 sqm and 80 sqm terrace inside
Materials: Wood and Steel
Photographs: Camilo Palma, Eugenio Celedón

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...