AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การตกแต่งภายใน D’espresso Cafe ที่พวกเขาใช้แนวคิดของห้องสมุด

Nema Workshop ได้เสร็จสิ้นการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับกาแฟเล็กในนิวยอร์กซิตี้ที่พวกเขาใช้แนวคิดของห้องสมุดและหันรอบด้านข้าง


คำอธิบายจากการประชุมเชิงปฏิบัติการ Nema:
     ตั้งอยู่บนถนนเมดิสัน, บาร์เอสเพรสโซแนวคิดและตัวอักษรจะเปลี่ยนข้างห้องปกติการสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสำหรับแบรนด์ที่เกิดขึ้นใหม่


     ลูกค้าเดินเข้ามาใกล้ด้วยความปรารถนา nemaworkshop ในการสร้างแบรนด์เอสเพรสโซที่เป็นเอกลักษณ์ และการพัฒนาสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ที่ เชื่อมต่อไปยังตำแหน่งบนถนนเมดิสันอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Grand Central ของแรงบันดาลใจจากสถานที่ใกล้เคียง Bryant Park ห้องสมุด, nemaworkshop ร้านค้าที่ได้รับการออกแบบที่ตรงไปตรงในทางบิดเบี้ยวเรียบง่าย - ใช้ห้องสมุดและเปิด SIDEWAYS


ชั้นวาง booklined กลายเป็นพื้นและเพดานและพื้นไม้จบลงบนผนัง ในขณะที่ยื่นออกมาจี้โคมไฟ้จากผนังด้านข้าง เพื่อให้บรรลุชั้นวางหนังสือบนชั้นพื้นที่เรียงรายไปด้วยภาพซีเปีย ขนาดโทนเต็มรูปแบบของหนังสือที่พิมพ์บนกระเบื้องที่กำหนดเอง กระเบื้องที่กำหนดเองวิ่งไปตามพื้นขึ้นไปตามกำแพง 15 ฟุต 'และข้ามเพดานผนังกระจกฝ้าหลังเคาน์เตอร์บริการ แสงสว่างพื้นที่และผนังตรงข้ามอยู่ในชุดก้างปลาสีน้ำตาลเข้ม


แรงผลักดันจากแนวคิดนี้พบการแสดงออกในการให้แสงสว่างและความสำคัญและท้ายที่สุดพื้นที่ให้นิยามถึงแบรนด์ที่เกิดขึ้นใหม่ แนวคิดตัวเองเป็นตัวหนาและเปิดกว้างให้สถานที่ในอนาคต




เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Nema Workshop - ที่นี่
การถ่ายภาพโดย David Joseph

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...