AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

12 การออกแบบที่สดใสแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

ไม่ว่าเทคโนโลยีทางสังคมของเราจะสูงก็คือ เราไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากธรรมชาติ และเรามักจะต้องมีอะไรบางอย่างสีเขียว / naturish รอบตัวเรา แน่นอนความคิดที่ดีที่สุดที่เป็นจริงใช้เวลาในชนบท แต่ก็ไม่เสมอไป ดังนั้นสิ่งเดียวที่เหลืออาจเป็นนำองค์ประกอบธรรมชาติบางอย่างในบ้านของคุณ ในบทความนี้เราขอเสนอ 12 การออกแบบ สดใสแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ หวังว่าคุณจะสนุก!


AIAIAI & Libertine Libertine USB Flash Drive [link]
The 2GB AIAIAI & Libertine ไดรฟ์ USB แฟลช Libertine จะมั่นเหมาะจะชอบโดยผู้ที่ต้องการที่จะรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ แม้ในขณะที่ทำงานเกี่ยวกับการ Gizmos ของพวกเขาแฟลชไดรฟ์ใหม่มาโหลดกับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ Pantherman (AKA Bjarke Niemannที่ชายด้านหน้าของDanish electro-rockers Spleen United).


Hand Carved Shelving Unit [link]
ศิลปิน Sebastian Errazuriz มากับความคิดที่น่าสนใจสำหรับชั้นวางหนังสือ 'Metamorphosis' เป็นชิ้นเฟอร์นิเจอร์มือแกะสลักที่ทำจากไม้อัดไม้เรียวทะเลบอลติก และมีลักษณะคล้ายกับต้นไม้ยักษ์ที่มีเครือข่ายหลาย เหมาะสำหรับหนังสือและนิตยสาร หน่วยเก็บที่ไม่ธรรมดา ยังสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บวัตถุต่าง ๆ


Real moss tables [link]
โต๊ะกาแฟเฉพาะที่ออกแบบมาโดยใช้ มอสอโยธยาแห้งจริง ๆแทรกอยู่ภายใต้บนโต๊ะกระจก.


Beautiful Dishes Inspired by cherry leaves [link]
นิวยอร์กที่ใช้แบบญี่ปุ่นNaoTamuraได้นำเสนอเพียงสวยงามคอลเลกชันใหม่ของจานแรงบันดาลใจจากใบเชอร์รี่ ที่เปิดตัวผ่านดาวเทียม Salone ล่าสุดเป็นส่วนหนึ่งของงาน Furniture Fair มิลานของขึ้นและ comers, เครื่องครัวซิลิโคนเหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบบิตของร่มธรรมชาติ จานสามารถรีดขึ้นใช้ในไมโครเวฟหรือเตาอบและเป็นเครื่องล้างจานได้ปลอดภัย.


BookTree [link]
kostas Syrtariotis เป็นสถาปนิกชาวกรีกอิตาลีและนักออกแบบที่อาศัยอยู่ในเวนิส, อิตาลี ผลงานล่าสุดของเขา BookTree เป็นสาขาและแนวคิดของ Syrtariotis สร้างนี้เพื่อสร้างต้นไม้ในสิ่งทั้งปวง BookTree สามารถใส่กันในเวลา 10 นาที และยึดติดกับผนังโดยการสนับสนุนจากสกรูสองตัว.


Eating Tree, Most Creative Party Tray Ever [link]
จานงานนี้จะเกิดในป่าของต้นไม้กินขนาดเล็ก ที่เต็มไปด้วยสตริงหลายสีรสหวาน คุณสามารถใส่ผลไม้ชิปของคุณมาร์ชเมลโลว์ สิ่งที่คุณคิดว่าเหมาะสมและสร้างป่าอาหารของคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ ... ฉันสามารถจินตนาการว่ามันจะเป็นเช่นความสุขที่จะได้รับอาหารจากมัน.


Table With Removable Planter [link]
นอกเหนือจากการเป็นที่งดงามนี้โต๊ะที่สง่างามมีสองลักษณะสีเขียวที่มีเรา oohing และ ahhing มากกว่านั้น นักออกแบบ Emily Wettstein ใช้ยึดไม้วอลนัทและเหล็กฝีมือแต่ละชิ้นและจะทำให้สามารถจะเต็มไปด้วยทางเลือกของพฤกษชาติ.


Felted Wool Stones [link]
น่ารักที่นั่งทำจากขนแกะ 100%, เหล่านี้มีขนาดใหญ่แบบอิสระ "หิน" หมอนตั้งพื้น แม้พวกเขาจะหลอกตาพวกเขาให้ความสะดวกสบาย ในการจำได้ทันที ลำตัวอ่อนในการค้นหาของที่นั่งผ่อนคลาย ยังลอยตัว,  หมอนอิงตั้งพื้นผิวเรียบสามารถจัดที่นั่งเพื่อรองรับ.


Living Moss Bath Mat [link]
พรมมอสส์มีลักษณะที่ได้รับพื้นหญ้าไปที่เท้าของคุณ และไปในห้องน้ำของคุณ! ที่ทำจากโฟม imputrescible เรียกว่า plastazote พรมประกอบด้วยลูกมอสเกาะมอสและตะไคร่น้ำป่า ความชื้นของห้องน้ำเพื่อให้แน่ใจว่ามอสเจริญเติบโต และนั่นคือเหตุผลคุณจำเป็นต้องวางมันไว้ที่นั่นและไม่ได้ทุกที่อื่น ๆ


Soap Leaf [link]
แรงบันดาลใจจากสูตรไทยเหล่านี้น้ำผึ้งสบู่ใบหอมทำมือ ที่ราดใบแห้งเหล่านี้ในรูปแบบที่สวยงามเช่นใบสบู่


GREEN REVOLUTION Hanger [link]
GREEN REVOLUTION เป็นไม้แขวนด้วยรูปแบบของอาคาร มันทำให้ผมนึกถึงใบหญ้าที่เจริญเติบโตระหว่างกระเบื้อง ชิ้นส่วนของธรรมชาติก้าวก่ายห้องน้ำกรอกด้วยอากาศบริสุทธิ์


Shell-shaped House [link]
การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้บ้านแปลก ๆในเม็กซิโกซิตี้จะนำน้ำชีวิตเข้าสู่สถาปัตยกรรมบ้าน Nautilus ทันสมัย​​ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก Javier Senosiain จาก Arquitectura Organica เป็นที่ยอดเยี่ยมที่จะมองเดินผ่านและเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่มันเป็น - การผสมผสานของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และศิลปะร่วมสมัย.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...