AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

ร้าน BIT Bogstadveien เอกลักษณ์ใหม่ที่เป็นมิตรและอบอุ่น

BIT-chain ได้รับการรู้จักกันดีมาเป็นเวลานานในออสโล สำหรับแซนวิชอร่อยของพวกเขาและ Calzone, เช่นเดียวกับอุตสาหกรรม การออกแบบตกแต่งภายในห้องครัวแบบเปิดที่เจ้าของทำให้ตัวเอง.




แต่ในช่วงปีที่ผ่านมา BIT ตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการความเป็นเอกลักษณ์ใหม่ที่จะมีมากขึ้นเป็นมิตรและอบอุ่น ร่วมกับ บริษัท โฆษณา Dinamo เราพัฒนารุ่นที่ทันสมัยของคลาสสิกยุโรป Bistro เรามีการมุ่งเน้นภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส Bistro และพยายามที่จะให้รุ่นฟิวชั่นใหม่สำหรับ Norwegian bistro.ที่อาศัยอยู่ Bistro รายการทั้งหมดของเฟอร์นิเจอร์แบบกราฟิก โปรไฟล์และรายละเอียดที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดนี้.



ก่อนที่จะย้ายไป BIT Bogstadveien, ร้านหนังสือ Norli มีสถานที่ที่ร้านในสถานที่เดียวกันเพดานที่มีอยู่และการจัดแสงที่ถูกเก็บไว้ แต่แนวคิดแสงถูกปรับกับโคมไฟทองเหลืองของอังกฤษ ออกแบบ Tom Dixon เพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมือนบ้านเราได้ออกแบบโซฟาขนาดใหญ่ - กับหลังสูงเพื่อให้ผู้คนสามารถนั่งเป็นเวลานาน และเป็นหนึ่งโดยไม่ต้องกลับอีก - สำหรับคนที่เพิ่งรออาหารที่พวกเขาได้รับคำสั่ง โซฟานี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตท้องถิ่น Buskerud Trevare AS.



เพื่อเน้นอิทธิพลของอังกฤษที่เราเลือกสิ่งทอของนักออกแบบ อังกฤษ Paul Smith สำหรับโซฟา พนักงานที่ทำงานที่ BIT, เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของแนวคิดมองเห็นใหม่ และสำหรับพวกเขาที่เรา oredered ผ้ากันเปื้อนของผ้าเช่นเดียวกับโซฟา.



Paul Smith เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการตกแต่งภายใน ดังนั้นสีที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับการตกแต่งภายใน - สีแดง, สีเทาเข้มแสงสีเขียว, สีดำจะถูกเลือกโดยการศึกษาของเขา.



ในห้องครัวที่เรากำลังใช้กระเบื้องคลาสสิกฝรั่งเศส Bistro ขณะที่ผนังในพื้นที่ของลูกค้าที่ปกคลุมไปด้วยวอลล์เปเปอร์ภาพกับภาพวาดของการล่าสัตว์ เดิมของภาพ "Ruffnecked Grouse" (สีน้ำมันบนผ้าใบขนาด: 24 × 36 นิ้ว, 1971)โดย Peter Darro ถูกซื้อโดยเจ้าของ BIT ที่นิวยอร์ค RoGalleery / 2009 ภาพวาดนี้ถูกนำมาใช้สำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์เช่นกัน.









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Interior Designer: AS Scenario Interiørarkitekter MNIL
Location: Bogstadveien 48, Oslo, Norway
Project Responsible: Linda Steen, Interior Architect MNIL
Project Lead Designer: Vesma Kontere McQuillan, Dipl. Architect/ Interior Architect MA
Project Assistant Designer: Nichlas Hoel, Interior Architect
Collaboration Partners: Dinamo AS, graphic designer Axel Hartvig-Larsen
Building company: Jos Eiendom AS
Customer: BIT Norge As
Project Area: 150 sqm
Project Year: 2009
Photographs: Gatis Rozenfelds, F64 SIA( Latvia)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...