AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

พื้นที่สีขาวที่มีสี ทำให้ความคมชัดที่ยอดเยี่ยมแบบไดนามิก

The Micheli Residence ในฟลอเรนซ์, โดยสถาปนิกอิตาลี Simone Micheli, ปรากฏกับเฉดสีที่ไม่ธรรมดา ในข้อยกเว้นของผนังคุณลักษณะที่หายากพื้นที่สีขาวขนาดใหญ่ พบว่าสีจากเฟอร์นิเจอร์ของสีชมพูและสีเหลืองดอกคาร์เนชั่นซันไชน์ ด้วยปัจจุบันของนีออนสีเขียวและสีฟ้าไฟฟ้าไหลผ่านมัน พื้นผิวที่น่าสนใจ กว้างใหญ่ สดใหม่ และหยอกล้อกับเรา มีประวัติของอาคารเพราะเปลือกของการตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​นี้เป็นพิเศษ ได้ยืนตั้งแต่ 1800; เราเห็นกำแพงเดิมภูมิใจยังคง unplastered และทาสีเพียงทำให้ความคมชัดที่ยอดเยี่ยมแบบไดนามิก slickness ของข้อมูลเพิ่มเติมร่วมสมัย.


รูปร่างสถาปัตยกรรมของที่อยู่อาศัยอ่อนนุ่ม จะสะท้อนกับการติดตั้งและอุปกรณ์ที่มีมุมโค้งมน และพื้นผิวมันวาวเรียบ และสะท้อนแสงสีระดับชั้นลอยปริวรรตพื้นที่ใช้สอยเปิดที่คุณอาจจะรู้สึกเหมือนเด็กในร้านขนม, sugared มีโซฟาขนมหวานเหมือนส้มและบาร์ Zingy ข้ามกำแพง ซึ่งอาจพิสูจน์เล็ก ๆ น้อย ๆ หวานเกินไปบนฟันสำหรับบางส่วน


ครัวสีขาวเรียบง่ายเกือบจะหายเข้าไปในอ่าวขาวรักษาความรู้สึก โดยรวมของเสรีภาพและการเคลื่อนไหวทั่วพื้นที่ ในขณะที่องค์ประกอบด้านการพิมพ์ backlit ประดับผนังของห้องนอนและ wetroom เพิ่มบุคลิกภาพไปยังสถานที่ มันเป็นไปได้ที่จะสร้างบ้านที่มีสีสันมีเพียงกระถางสีขาว คุณตัดสินใจ ...













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photography by Juergen Eheim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...