AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เพียงพอ

ออสเตรเลียสตูดิโอ Tim Stewart Architects ได้ออกแบบโครงการ Storrs Road Residence project.

เสร็จในปี 2008 นี้ บ้านเดี่ยวร่วมสมัยตั้งอยู่ใน Peachester, เมืองเล็ก ๆ ในชายฝั่งซันไชน์ ห่างไกลจากตัวเมืองควีนส์แลนด์ออสเตรเลีย.


Storrs Road Residence by Tim Stewart Architects:
"ไซต์ 18 เฮกตาร์ มีชีวิตที่ ebbed กับชีวิตของครอบครัวที่เป็นเจ้าของมาเกือบ 30 ปี พัฒนาจากพื้นดินขึ้นไปบนฟาร์มสวนผลไม้ขนาดเล็ก โดยครอบครัวเติบโต ขณะนี้ถอยกลับไปเป็นแบบธรรมชาติของมันเป็นเจ้าของยังในวัยเกษียณ


บ้านเดิมถูกแบ่งและขายมานานหลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ครอบครัวตามบทที่แตกต่างกันของชีวิตของพวกเขา; โอกาสสำหรับบ้านใหม่ที่นำเสนอโอกาสที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง และการใช้ชีวิตของลูกค้า กับสาขาวิชาที่ตนอ้างอิงกับอายุบ้านมีจุดมุ่งหมาย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงในสถานที่ขนาดเล็กเป็นทั้งประวัติศาสตร์ และ ตั้งอยู่บนไซต์ของถังเก็บน้ำเดิม ซึ่งจัดสวนชลประทานเพื่อน้ำ เพื่อบ้านหลังแรกที่บ้านตอนนี้ก็คือศูนย์กลางของใหม่สถานที่ให้บริการ


บนไซต์ที่มีอยู่เขื่อนขนาดใหญ่ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของความบันเทิงสำหรับเด็กและผู้ให้บริการน้ำเพื่อปลูกไม้ผล บ้านใหม่ถูกป้อนข้ามสระน้ำขนาดใหญ่ที่เลี้ยงเขื่อนไปที่ห้องกลางแจ้งที่ใช้ในมุมมองที่โดดเด่น ซึ่งเป็นคุณลักษณะของไซต์ส่วนที่เหลือของบ้านแล้วพันรอบลานสวน, น่าสนใจเหมือนกันว่าเมื่อนำไปสู่​​การพัฒนาของสวนผลไม้ในขณะนี้ ซื้อสวนที่ตกแต่งในขณะที่สามารถประหลาดใจกับสิ่งที่ปรากฏแบบสุ่มของมะเขือเทศ สมุนไพร และพืชผักอื่น ๆ


องค์ประกอบทั้งหมดของบ้านที่อาศัยอยู่กับ workshop, การทำงาน, ผ่อนคลายมีส่วนร่วมกับทั้งสวน และมุมมององค์ประกอบของสถ​​านที่ให้บริการเดิม จะทำให้ทางของพวกเขาใกล้ชิดกับบ้านกับอาหารมากขึ้น และกลายเป็นพืชที่ให้เป็นส่วนหนึ่งของสวน ยังสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เพียงพอตนเองมากขึ้นของลูกค้า


บ้านตัวเองอยู่ไกลมากขึ้นที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมกว่ารุ่นก่อน มีแสงพลังงานต่ำ น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่มากกว่า 60 000 ลิตร เก็บน้ำและสร้างขึ้นด้วยไม้ที่นำมาจากไซต์ และจากมาตรการไฟตัดผ่านป่าไม้ และทำให้ทั้งหมดของไม้สัมผัสเช่นเดียวกับพื้นและโครงสร้างย่อย บ้านเป็นภาพสะท้อนในขนาดเล็กของการทำงานในชีวิต และประวัติของฟาร์มและครอบครัวที่ยังคงใช้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอของมัน."

















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Christopher Frederick Jones

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...