AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ปรับโฉมโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ของฉันกับฝากระป๋อง''เมสัน''

ผมใช้บางครั้งดูเรื่องราวในครอบครัว แสดงให้เห็นว่า? พวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นที่เพิ่มขึ้นสูง NYC ที่ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากที่สุดในโลก ผมสามารถจำหน้าประตู มันเป็นสีแดงและมี backplate ประตูใหญ่กลมที่ลูกบิด ฉันหวังว่าฉันสามารถหาภาพของมันอยู่ที่ไหนสักแห่ง มันติดอยู่ในสมอง 4 ปี ของฉัน เป็นความสูงของความเย้ายวนใจ.
ทศวรรษที่ผ่านมาหลายอย่างไปข้างหน้ารวดเร็ว เพื่อเป้าหมายของฉันปรับโฉมโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ที่ต้องการอะไรบางอย่างชนิดของแฟนซี, อัพเกรดตามสมัยนิยมในช่วงกลางศตวรรษบ้าง ปุ่มจับบ้าง กับ backplates วงกลมขนาดใหญ่! แต่อย่างไร ที่ไหน? นี่คือคำตอบที่:
ฝากระป๋องเมสัน เพียงส่วนหนึ่ง
 Scuffed ด้วยกระดาษทรายน้ำพิเศษ เจาะรูตรงกลาง
 พ่นสีพวกเขา
 ผมได้ปุ่ม cheapy และพ่นสีพวกเขาให้ทั่ว เพื่อให้คุณมีความพร้อม?
 ไม่เลวสำหรับเวลาว่าน้อยนิดที่ผมใช้!
 ฉันรักมันจริงๆ ดูเหมือนว่าเล็กน้อยสำหรับปิดภาคเรียนนี้
ฝากระป๋องเมสัน! ใครจะรู้ว่าพวกเขาอาจจะมาในช่วงกลางศตวรรษ?

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...