AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้าน 2 ชั้น หลังคาปีกผีเสื้อ เพื่อช่องทางน้ำฝนเข้ามาในระบบการจัดเก็บ

ที่อยู่อาศัย Harkavy รับการออกแบบโดยสถาปนิก Robert Gurney. สร้างขึ้นในปี 2009 นี้ บ้าน 2,900 ตารางฟุต ครอบครัวเดี่ยวตั้งอยู่ใน Potomac, Maryland (USA) บนที่ดินมากกว่าหนึ่งเอเคอร์ใกล้ป่ากับสวนสาธารณะ นอกกรุงวอชิงตันดีซี.


Harkavy Residence by Robert Gurney Architect:
"บ้านเป็น sitedห่างจากถนนและมุ่งเน้นมุมมองลึกเข้าไปในป่า ลำดับของรายการจะถูกกำหนด โดยชุดของผนังตั้งใจจะแปรรูป และวิเคราะห์วิธีการและรายการเข้าไปในบ้าน ผนังมีปริมาณโรงจอดรถและบ้านกลายเป็นเกณฑ์ระหว่างถนนและสวนป่า.


บ้านทั้ง 2 ชั้นประกอบด้วย 3 แวลู กับรูปแบบต่าง ๆ หลังคาเบรกปริมาณไม้องค์ประกอบหลังคาปีกผีเสื้อเพื่อเปิดมุมมองทางทิศใต้และลาด เพื่อช่องทางน้ำฝนเข้ามาในระบบการจัดเก็บ.


ให้ความรู้สึกที่กำบังและแรเงาช่องด้านล่าง ขณะที่การเพิ่มการสัมผัสกับแสงแดดในฤดูหนาว overhangs ยังทำหน้าที่ในการขยายการเชื่อมต่อภาพไปข้างนอกปริมาณเพิงหลังคาในชุด galvalume ลูกฟูกรวมพื้นที่โรงจอดรถ และบริการแวลูที่สาม ที่อยู่อาศัยห้องนอนหลักคือหลังคาแบนและในฝัก CORTEN เหล็ก.


ปริมาณ 2 ชั้นมีพื้นที่ใช้สอยรับประทานอาหาร และห้องครัวแบบเปิดและ 2 สำนักงานขนาดเล็กบนชั้นสอง พื้นที่ใช้สอยคือความสูงคู่ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติโดยรอบ และท่วมด้วยแสงหนึ่งห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น แต่ยังคงเต็มไปแสงและเปิดมุมมอง.


รายละเอียดตกแต่งภายในมีน้อยและคมชัดตลอด พื้นเชอร์รี่บราซิลและ millwork บีชรวมกับกรอบหน้าต่างสีดำ และพื้นบล็อกเผือดสีดำ หินปูนไม้สัก, เหล็กสแตนเลส อลูมิเนียม และกระจกธรรมชาติทึบแสงและโปร่งแสง.


ที่มีรูปแบบที่เรียบง่ายแสดงในวัสดุสัมผัส บ้านกลายเป็นส่วนเล็ก ๆ ของภูมิทัศน์ขนาดใหญ่, ให้มีสถานที่เพื่อเป็นสักขีพยาน ต้นไม้เปลี่ยนสีหมอกกลิ้งจากแม่น้ำโปโตแมคไม่ไกลเกินไป และฝูงกวางเดินไปที่ขอบของป่า."















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Robert M. Gurney
Location: , Maryland,
Project Architect: Brian Tuskey
Contractor: John Thompson
Interior Designer: Therese Baron Gurney, ASID
Engineer: D. Anthony Beale LLC
Project Area: 2,900 sqf
Photographs: Anice Hoachlander | HD Photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...