AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านชั้นเดียวที่ทันสมัย​​ และเป็นมุมรอบสวนภายในธรรมชาติ

Malmöที่ใช้สตูดิโอ Johan Sundberg Architectural Design ได้เสร็จสิ้นโครงการวิลล่า Håkansson-Tegman ในปี 2008 ที่อยู่อาศัยชั้นเดียว ตั้งอยู่ใน Höllviken ตำบลใกล้กับ Malmöในสวีเดน.


"Höllviken ใต้ของ Malmö ชายทะเลตากอากาศเดิม แต่แถวบ้านป่าในช่วงฤดูร้อนอย่างต่อเนื่องถูกเปลี่ยนเป็นที่อยู่อาศัยถาวร ไซต์เป็นมุมที่ค่อนข้างซับซ้อนกับถนนไปทางทิศเหนือและทิศตะวันตก


ลูกค้าเป็นคู่วัยกลางคนกับเด็กที่ต้องออกจากบ้านในขณะนี้ พวกเขาได้รับหน้าที่บ้านหลังที่ทันสมัย​​และเป็นธรรมชาติ ที่มุ่งเน้นเรื่องความรู้สึกที่มีคุณภาพ เป็นตัวแปรที่สำคัญที่สุดตลอดกระบวนการออกแบบ


บ้านเป็นมุมรอบสวนภายในและเหมือนเบิร์กแมน Werntoft บ้านวางอยู่บนห้องโถงเดนมาร์กจากยุค 60s และ 70s สามห้องนอนขนาดเล็กร่วมกันในปีกเหนือของบ้าน ในขณะที่ปีกตะวันตกเป็นลำดับอย่างต่อเนื่องของพื้นที่ประกอบด้วย ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร, ห้องสมุด, ห้องนั่งเล่น, และสวนฤดูหนาว


ผนังด้านนอกตามถนนจะแต่งกายด้วยอิฐดินเหนียว Pedersen ทำงานเป็นหน้าตา ในช่วงหลังของวันอาทิตย์ย้ายไปทิศตะวันตกของอาคาร หน้าต่างมุมในปีกตะวันตกร่วมกับชุดของช่องเปิดในอิฐร่วมกันสร้างแสงภายในที่แตกต่างกันมากในช่วงเวลาดังกล่าว


โครงสร้างเป็นเหล็กที่บังคับใช้กรอบไม้ Windows และประตูกระจกบานเลื่อนที่ทำจากอลูมิเนียมโปรไฟล์ SCHUCO ประตูด้านหน้า และโรงรถเองจะทำจากไม้โอ๊กรมควันแอมโมเนียม. "




























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Johan Sundberg
Location: ,
Collaborator: Mattias Andréasson
Landscaping: Maria Arborgh
Structural engineer: Laine Montelin, Tyréns
Client: Håkansson-Tegman Family
Builder: Lars Benjaminsson
Project year: 2008 – 2009
Photographs: Kasper Dudzik

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...