AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

เกสท์เฮ้าส์คอนเทนเนอร์ที่ได้รับรางวัลระดับชาติ เน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นกลยุทธ์รีไซเคิล

เกสท์เฮ้าส์คอนเทนเนอร์เป็นหลายโครงการโดย Poteet Architects ในฐานะที่เป็น บริษัท ที่ได้รับรางวัลระดับชาติ Poteet Architects เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการใช้ซ้ำของพวกเขา การปรับตัวที่สำคัญของอาคารที่มีอยู่และวิธีอย่างเข้มงวด เพื่อการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย โครงการที่เกิดขึ้นจากลูกค้า Poteet Architects นี้ ต้องทดลองด้วยการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ที่อาศัยอยู่ในคลังสินค้าขนาดเล็กในไซต์อุตสาหกรรมตอนใต้ของตัวเมือง โครงการเสร็จทำหน้าที่เป็นเกสท์เฮ้าส์และสามารถติดตั้งกับห้องอาบน้ำ / ห้องสุขา และอ่างล้างจานสแตนเลสที่กำหนดเอง เหล็กขนาดใหญ่และผนังกระจกหน้าต่างยก / ภาพนิ่งและปลายเปิดภายในเพื่อภูมิทัศน์โดยรอบ ส่วนที่เหลือของการตกแต่งภายในจะใช้เป็นเพิงสวนหย่อม.


เน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นกลยุทธ์รีไซเคิลแรกของ "one-way" ภาชนะสำหรับการใช้งานใหม่และถาวรหลังคา จะจัดขึ้นปิดด้านบนภาชนะที่ให้ร่มเงาและอากาศไหลเวียนเพื่อลดการถ่ายเทความร้อน ภายในเป็นฉนวนโฟมสเปรย์ที่มีเรียงรายไปด้วยไม้อัด ไม้ไผ่ เหมาะสมอย่างเท่าเทียมกันสำหรับพื้นผนังเป็นน้ำสีเทาจากอ่างและฝักบัวอาบน้ำ เพื่อการชลประทานหลังคา WC คือห้องน้ำหมัก ด้านหลังของตู้คอนเทนเนอร์จะถูกคัดเลือกโดยแผงตาข่ายลวด ซึ่งจะได้รับการกล่าวถึงใน evergreen vines.


อื่น ๆ เลือกวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบ: ภาชนะ "ลอย" บนรากฐานของเสาโทรศัพท์รีไซเคิล ดาดฟ้าถูกสร้างขึ้นจากแผ่น HVAC อุปกรณ์ (ที่ทำจากขวดน้ำอัดลมรีไซเคิล) ตั้งอยู่ในโครงเหล็กติดตั้งไฟภายนอกเป็นใบจากแผ่นดิสก์ รถแทรกเตอร์ไถ-ธรรมดาในภาคใต้เท็กซัส.
























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Poteet Architects
Location: , , USA
Project Team: Jim Poteet, Brett Freeman, Isadora Sintes, Shane Valentine
Contractor: Poteet Architects
Project Area: 320 sqf
Project Year: 2010
Photographs: Chris Cooper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...