AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

อพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย พื้นที่ๆสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิต

อพาร์ทเม้นที่นี่บ้านพักส่วนตัวของ Interior Designer รัสเซีย Ksenia Nikitina ตั้งอยู่ในมอสโก, รัสเซีย บ้านเป็นความพากเพียรและเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของมัน คือชุดใหญ่ของภาพวาดที่ประดับประดาผนัง.


Apartment Looking Over the ‘Red City’ by Ksenia Nikitina:
"มันกลับกลายเป็นว่าอพาร์ทเม้น เพื่อง่ายต่อการแยกเป็นห้องที่แยก - เนื่องจากมีกระจกมากในอพาร์ทเมนมันเป็นเรื่องยากที่จะใช้ผนังที่จะแยกพื้นที่


ฉันไม่ต้องการที่จะได้รับแขวนบนลักษณะเฉพาะใด ๆ ฉันพยายามที่จะทำให้อพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย, พื้นที่ๆสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตอยู่กับเด็กไม่มากเทคโนโลยี แต่เห็นอกเห็นใจ


ที่ครั้งหนึ่งเราเดินทางภูมิภาค Vologda ที่เราพบมากของวัตถุที่น่าสนใจ ขณะนี้เรามีชุดใหญ่ของล้อปั่นโบราณ, ผ้าขนหนูปัก แผงและแกะสลักเทวดา ค่อนข้างสไตล์ศิลปะที่แตกต่างกันไม่ได้คล้ายกับ Palekh, Khokhloma และ gzhels."












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Manolo Yllera

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...