AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่ (Part 2)

ถ้าคุณได้รับเป็นแฟน HD ระยะเวลานาน คุณอาจจะจำการประหยัดพื้นที่ข้อความแรกเฟอร์นิเจอร์ที่ดี เราก็ถึงเวลาสำหรับการปรับปรุง ระดับของความรู้สึกและนวัตกรรมที่จะเข้าสู่การสร้างหน่วยอเนกประสงค์อย่างแท้จริง ที่โดดเด่นและมีมูลค่าความประหลาดใจเมื่อคุณตระหนักเวิร์กสเตชันของคุณนี้ และขอให้เป็นคนซื่อสัตย์จะได้รับเป็นเวลานานมาแล้วตั้งแต่เรา (พร้อมกับสัตว์เลี้ยงของเรา) ได้รับออกมาสำหรับพื้นที่ส่วนบุคคลมากขึ้น ในอพาร์ตเมนต์ที่เคยหดตัวของเรา ดังนั้นสิ่งที่ดีกว่าที่จะให้กดปุ่มกับการค้นพบที่ชื่นชอบของเรา บ้านเหล่านี้ สิ่งประดิษฐ์ออกแบบ คำตอบคือไม่มีอะไร ชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชีวิตที่ดีในสตูดิโอที่มีขนาดกะทัดรัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีการจ่ายค่าเช่าพิเศษสำหรับ 1 ห้องนอนที่!

วิดีโอด้านล่างมีประหยัดพื้นที่ได้รับการออกแบบที่เรียกว่า บริษัท เฟอร์นิเจอร์อิตาเลียน Resource Furniture ที่สร้างชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ที่เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ! มีอย่างน้อย 2 หน้าที่สร้างไว้ในหน่วยเดียว บางแห่งอาจมีมากขึ้น.



เพื่อประหยัดพื้นที่ออกแบบวันนี้มีการสร้างในสิทธิของอุปกรณ์สันทนาการเป็นเฟอร์นิเจอร์ยูทิลิตี้ นี้โต๊ะปิงปอง / ประตูโดย Tobias Fraenzel จะนำมาใช้ที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมห้องพักพิเศษสำหรับการเล่น TT


ที่นี่อีกตัวอย่างหนึ่งคือ โต๊ะเปียโนภายในโต๊ะอาหาร! แนวคิดโดยจอร์จ Bohle (ผ่าน Unplggd)



เข้าดูห้องที่ทันสมัยแห่งนี้ตั้งของ stoolsในก้อน!



สาธิตด้านล่างเป็นแปลงโต๊ะ / เตียงโดยที่ซ่อนอยู่และที่พักเป็นโซลูชั่นที่น่าตื่นเต้นสำหรับห้องพักหอพักวิทยาลัย!

ที่รวดเร็วก่อนนอนนี้จะปรากฏหายเข้าไปในห้องครัวของใครบางคน แต่ไม่ต้องกังวลว่ามันเป็นจริงการจัดยืดหดได้ที่พับลงในตู้ขนาดเล็ก



The Concealed Bed Company
ในการเริ่มต้นมีหญ้าแห้งเป็น ...


มันจะเปิดออกเป็นหญ้าแห้งสำหรับม้า ตอนนี้เรามีเตียง Modular เป็น Treehugger เร็ว ๆ นี้ชี้ซึ่งเป็นรุ่นที่ทันสมัยของเมอร์ฟีที่พักแบบยกเว้นนี้ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นที่ก่อนนอนลงมาจากเพดาน! ในความเป็นจริง, เตียงนี้สามารถปรับระดับความสูงที่สามที่แตกต่างกันเพื่อรองรับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ของคุณ ความสะดวกที่ฉลาดเป็น!




จะจบลงด้วยที่นี่เป็นบัลลังก์สวนที่แปลงลงในโต๊ะปิกนิกและสองม้านั่ง ...



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...