AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

การบุกเบิกของไซต์และการเผชิญหน้าที่ทันสมัยและของประเพณี

การบุกเบิกของไซต์และการเผชิญหน้าที่ทันสมัยและของประเพณี.
ไซต์ที่มีการตั้งอยู่ใน Bukchon นอกสถานที่ใกล้เคียงกำหนดสมบัติทางวัฒนธรรมของกรุงโซล เช่นป้อมปราการของกรุงโซล Hyehwamun, Kim Sang Hyeop’s House. บ้านสไตล์เกาหลีหลายคนกำลังดำรงอยู่จนถึงขณะนี้ยังคงอยู่ แต่บ้านถูกกำจัดออกที่ๆมีอย่างแพร่หลายการพัฒนาที่อยู่อาศัยของบ้านหลายครอบครัวในปีที่ผ่าน ดังนั้นมันจึงเป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่อยู่ในความคืบหน้าของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และโจฮุนริน เป็นกรณีเดียวกับที่กดกับพื้นที่ใกล้เคียงที่สูงชั้น มันเป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ความสุขที่จะเอาออกที่มีอยู่ในบ้านแบบดั้งเดิมของเกาหลีเป็นตำแหน่งของวัฒนธรรม.


มรดกของประเพณีเชิงพื้นที่ &เส้นตั้งฉากที่อยู่อาศัย / เมืองเป็น 'หมู่บ้าน'
ตัวละครของประวัติศาสตร์และสถานที่ของบ้านสไตล์เกาหลีแบบสืบทอดตำแหน่ง โดยการเรียบเรียงของสวนของบ้านที่มีอยู่สำหรับ 'สวน' ของโจฮุนริน นี้จะทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบสวนเชิงพื้นที่ๆน่าพอใจทางด้านขวาของรูปทรงกลม และเป็นเจ้าของด้วยการรับรู้ว่าแต่ละครัวเรือนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ เป็นเจ้าของบ้านแยกแต่ละ บ้านเดี่ยวหลายประกอบด้วย แนวดิ่งกับบันไดด้านนอกเป็นทางเดินและพื้นที่นอกขนาดเล็กจะ 'หลอดลมของเมืองที่เชื่อมต่อเมืองที่มั่นและสถาปัตยกรรม.


มัลติฟังก์ชั่ของผิวโปร่งแสงและมวลเป็นปฏิปักษ์ต่อสถาปัตยกรรม
โดยขาเข้าภูมิทัศน์ neighbored กับการจ่ายโลหะโปร่งแสงแสง, ลม, เสียงผ่านลานแนวตั้งที่มีขนาดเล็กที่ล้อมรอบด้วยบ้านแต่ที่มีประสิทธิภาพ และการขึ้นรูปเก็บตัวสภาพแวดล้อมเชิงพื้นที่สงบ มันมีวัตถุประสงค์เพื่อบ้านใกล้เรือนเคียงที่ซ่อน กรองภูมิทัศน์โดยรอบการควบคุมของแสงโดยฝาครอบด้านนอกติดกับผิวหนังเขตโปร่งแสง.


แสงบ้านแห่งชีวิต
ผมคาดว่าโจฮุนริน ยกเลิกสถาปัตยกรรมที่จะเป็น "บ้านแสงของเมืองที่มัก lightens พื้นที่ใกล้เคียงและเป็นสถานที่ๆบันทึกและเก็บรักษารูปแบบโบราณของไซต์.






















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: HyoMan Kim – IROJE KHM Architects
Location: 15-152, Hyehwa-dong, Jongro-gu, Seoul,
Design team: SuMi Jung, MiYeong Park
Structure designer: YeongRok Sin
Contractor: Yeong Kim
U S E: Multi Family House
Site area: 169.97 sqm
Bldg. area: 100.28 sqm
Gross floor area: 447.85 sqm
Photographs: JongOh Kim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...