AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

อาคารพัฒนาที่ยั่งยืน ความหรูหราสะดวกสบายและมีสไตล์ในงานสถาปัตยกรรม

โดยปกติสร้างบ้านในสภาพแวดล้อมที่นอกเมืองปราศจากข้อ จำกัด และกฎระเบียบที่ไซต์ชุมชนเมืองเก่าปัจจุบันโอกาสสำหรับนักออกแบบ - การสำรวจปัญหาในการออกแบบที่ทรงคุณค่า และมีความหลากหลายโผล่ออกมาจากที่กังวลทั่วโลก สำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน.


ในการตอบสนองต่อความท้าทายนี้สำคัญมาก อุปกรณ์การออกแบบแบบดั้งเดิมที่มีการรับรู้ และนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย เครื่องมือการออกแบบหนึ่งที่นิยมมาก แต่พิสูจน์สมควรในหมู่ลูกค้าเป็น Vastu Shastra - ชุดโบราณแนวทางการวางแผนของอินเดียและหลักการในบ้านนี้ ก็จะกำหนดทิศทาง และตำแหน่งของเกือบทุกกิจกรรม.


ชุดของผนังที่ขนานกันชิดตามแนวแกนทิศตะวันออกทิศตะวันตกสร้างที่แตกต่างกัน ขนาดพื้นที่ๆมีแสงสว่างเพียงพอ เป็นต่อการปฐมนิเทศและการรักษาขอบของพวกเขาต่าง ๆ passive และ active การควบคุมสภาพอากาศได้ถูกสร้างขึ้น - สนามภูมิทัศน์อาคารพักผ่อนลึกซึ้งกระจกและระเบียง, ผ้าม่าน ฯลฯเครื่องยนต์, ตอบสนองและให้ความสำคัญกับฤดูหนาว ฤดูร้อนและเงื่อนไขที่แพร่หลายในนิวเดลี.


ประมาณการหลังคาขนาดใหญ่ไม่ค่อยใช้ในการพัฒนาพล็อตต่อไป ลดผลกระทบของดวงอาทิตย์และฝนบนซองอาคาร ทำให้เกิดประโยชน์ในระยะยาวในการบำรุงรักษา และการใช้ชีวิตของส่วนประกอบอาคาร ช่องว่างทางการทางการและส่วนตัวสาธารณะเช่นเดียวกับห้องครัวที่เก็บสินค้า และพื้นที่เปียกจะถูกจัดเป็นแผนอย่างมีประสิทธิภาพภูมิอากาศ และการให้บริการโดยไม่สูญเสียหลักการ Vastu Shastra หรือความต้องการสำหรับการปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการโดยลูกค้าในอนาคต.


เวลาในการก่อสร้างท้าทายความสามารถของเวลาหนึ่งปี และกังวลสำหรับอาคารที่มีน้ำหนักเบากำหนดโปรแกรมของกระบวนการอุตสาหกรรม เพื่อสร้างโครงสร้าง- เฟรมเหล็กน้ำหนักเบา, แผ่นคอมโพสิตของเหล็กและคอนกรีต drywall ฉนวนและระบบกระจกสำเร็จรูป แผงผ้าเคลือบเช่นเดียวกับ หลังคาโลหะผสมฉนวน เหล่านี้เป็นอย่างระมัดระวัง dove-tailed with low-tech, เครื่องมือมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงาน, เช่นระบบ HVAC ความร้อนใต้พิภพ, แผงเซลล์แสงอาทิตย์วิธีการโบราณของการเก็บเกี่ยวน้ำฝน และการรักษาที่ร่ำรวยไปลดการสูญเสียของน้ำ.


อาคารพยายามที่จะกำหนดความหรูหราสะดวกสบาย และมีสไตล์ในงานสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัย จะได้รับการสำรวจเชิงรุกของความคิดในหมู่คนที่เกี่ยวข้อง และวันนี้ก็ตั้งอยู่ที่อาคารที่สามารถรื้อถอนได้ง่ายและสร้างจะนำมารีไซเคิล.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Matra Architects & Rurban Planners
Location: New Delhi, India
Project Year: 2009
Photographs: Courtesy of Matra Architects & Rurban Planners

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...