AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้าน Glass House พื้นฐานของระบบที่เรียบง่ายของการวางซ้อนของบล็อกคอนกรีต

NAF Architects and Design ได้เสร็จสิ้นการ Glass House ในฮิโรชิมา, ญี่ปุ่น บ้านหลังนี้สร้างในปี 2011 และคุณสมบัติระบบที่น่าประทับใจของคอนกรีตบล็อกซ้อนกัน.


Glass House by NAF Architect and Design:
"อาคารหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของระบบที่เรียบง่ายของการวางซ้อนของบล็อกคอนกรีตขนาดใหญ่ของ 1.0 ม. x 1.0 ม. x 1.5 เมตร เช่นตึกอาคารอยู่ด้านบนของอีกคนหนึ่งที่จะทำให้โครงสร้างที่มีขนาดใหญ่เช่นความผันผวนเขื่อนหรือคลื่นสลายบล็อก เหล่านี้บล็อคคอนกรีตขนาดใหญ่มีการผลิตที่โรงงานปูนซีเมนต์ใด ๆ ใน Etajima เมืองฮิโรชิมา ในราคาที่ต่ำมากเป็นปูนซีเมนต์ส่วนเกินจะถูกนำกลับมาใช้ และมักจะใช้สำหรับพื้นผิวของผนังรักษาหรือเบรกของแพสำหรับหอยนางรมที่เพาะเลี้ยง เหล่านี้บล็อคคอนกรีตขนาดใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากคอนกรีตที่เหลือเมื่อใดก็ตาม ที่มีคำสั่งซื้อจากคอนกรีตที่โรงงานปูนซีเมนต์เป็นมีจะเป็นส่วนเกิน และขายเป็นผลิตภัณฑ์แทนที่จะทิ้ง


เป็นบล็อกคอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเช่นอัตราที่ตามสถานการณ์ การดำเนินงานของโรงงานก่อสร้างก้าวหน้าไปตามจังหวะของการผลิตคอนกรีตบล็อก การก่อสร้างอาคารหลังนี้ไม่ได้ตามตารางเวลาที่เป็นความคืบหน้าในการก่อสร้างมาตรฐาน แต่รอสต็อกของบล็อกคอนกรีตขนาดใหญ่ที่จะดำเนินงาน; "สถาปัตยกรรมล่าช้า" รับรู้ไร้สาระในการทำงานก่อสร้างที่ทันสมัย


ร่องถูกตัดบนพื้นผิวของบล็อกเหล่านี้ เพื่อให้พวกเขายกขึ้นโดยเครน โดยซ้อนบล็อกที่จะทำให้เส้นแนวตั้งของร่องนี้ เหล็กเสริมที่สามารถวางผ่านบล็อกเพื่อรักษาความปลอดภัยมีความต้านทานการสั่นสะเทือน วิธีการซ้อนนี้ทำมาตรฐานเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงของทิศทางและระยะ; สถานที่ให้ดูและทำให้ทางเดินของลม และการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ที่เป็นส่วนตัวอีก


องค์ประกอบโดยรวมของอาคารประกอบด้วยหลังคาและกระจกโปร่งใสที่ล้อมรอบพื้นที่ภายใน กับโครงสร้างบล็อกดังกล่าวเป็นรูปธรรม มีหลังคาคลุมคอนกรีตบล็อกไม่ ดังนั้นรังสีของดวงอาทิตย์เทกว่าบล็อก และการสะท้อนของแสงที่ส่องเข้าไปในบ้าน นอกจากนี้ซุ้มของดอกไม้ต่างๆจะได้รับการปลูกตามบล็อกการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง เขื่อนเหมือนไปที่เนินเขาของดอกไม้และพืชพรรณในอนาคต


มวลของคอนกรีตบล็อกขนาดใหญ่ซ้อนกันอยู่ไกลเกินไป เป็นโครงสร้างของอาคารและเงาอยู่ไกลจากธรรมดา อาคารยังมีฟังก์ชั่นของภูมิทัศน์ที่ควบคุมลมแสงและสีเขียวชั้นนำเหล่านี้ภายใน ปัจจัยและให้อิสระในการภายในพื้นที่ซึ่งเกินรูปแบบของสถ​​าปัตยกรรมแบบดั้งเดิม. "



































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of Noriyuki Yano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...