AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

พื้นที่ครัวโดดเด่นพร้อมการออกแบบที่ High-Tech

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนาคตไม่มีอยู่แล้วที่นี่ การออกแบบเทคโนโลยีชั้นสูงมีมากขึ้นและมากขึ้นในปัจจุบัน สภาพแวดล้อมห้องครัวรุ่นต่อไปที่ทำให้เราคิดว่าชีวิตของเราจะมีลักษณะเช่น ถ้าทุกอย่างที่เราทำในครัวของเราจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งแตกต่างจากพื้นที่ส่วนรวมที่เราเห็นในปัจจุบันนี้


แนวคิดนิยายของครัวมีการปรุงอาหารประสบการณ์ใหม่มีส่วนร่วมและโต้ตอบอย่างเต็มที่ ที่นี่เรามีการออกแบบห้องครัวที่สวยงามที่ได้รับการออกแบบขนาดของ Star Trek - ห้องครัว Prisma.


การนำเสนอในที่ EuroCucina 2012, งานแสดงสินค้าสำหรับระดับ high-end เฟอร์นิเจอร์ครัว, การสร้างเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างห้องครัวออกแบบ บริษัท อิตาเลียน Toncelli และประสบการณ์การออกแบบให้คำปรึกษา Experientia ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายทันสมัยและความแตกต่างที่ง่าย.


ครัว Toncelli ของความประทับใจผ่านคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่เพิ่มการไหลไปยังพื้นที่เกาะ: เทคโนโลยีพิเศษและการปฏิวัติพื้นผิว ingenous มีองค์ประกอบ "เหลี่ยม", ชิ้นด้านบนโปร่งใสสว่างจากการร้องและกลไกที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการเปิดและปิดประตู (มือจับที่มองไม่เห็น, ตู้เย็นแนวตั้งและ ตู้แขวน)


ไอส์แลนด์ห้องครัวมีแถบสีแดงด้านบนและด้านบนกระจกใสสีดำ ซึ่งรวมแท็บเล็ตกาแล็กซี่ ซัมซุง ที่ควบคุมการทำงานครัวขั้นพื้นฐานเช่น การปรับความร้อนบนเตา, ตู้เย็นและการตั้งค่าล็อกประตู ที่น่าประทับใจจริงๆ คือไม่ได้หรือไม่ สิ่งอื่นที่คุณจะใช้เทคโนโลยีแท็บกาแล็กซี่เช่นในห้องครัว?


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos © Toncelli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...