AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บ้านออกแบบเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่โดยรอบ

ตั้งอยู่บนสถานที่ที่กว้างขวางในภาคกลางของวิกตอเรีย การออกแบบของบ้าน 4 ห้องนอนได้รับแรงบันดาลใจองค์ประกอบในภูมิทัศน์แบบไดนามิกที่ชัดเจนในการตั้งค่าในสัมผัสชนบทนี้.


เงื่อนไขเหล่านี้ระบบนิเวศได้รับใช้ในการสร้างคุณภาพที่เป็นทางการ และเชิงพื้นที่ของการออกแบบ การสร้างแบบจำลองเหล่านี้ แบบไดนามิกกำลังลมและดวงอาทิตย์ - บนผิวของอาคารมีการผลิตซองที่มีประสิทธิภาพ.


บานเกล็ดไม้ ทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกของอาคาร ปกป้องมันจากช่วงเช้าที่ต่ำและแสงแดดยามบ่าย ดักช้อนลมหลังคาและขยายลมพัด เพื่อช่วยในการระบายความร้อนในบ้าน.


โค้งไปตามแผนรูปทรงของเนินเขาเป็นที่รวบรวมมุมมอง ห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมรูปทรงที่เชื่อมต่อโดยทางเดินยาว ห้องนอนอยู่ที่ปลายด้านหนึ่งของบ้านและห้องนอนอื่น ๆ และที่อื่น ๆ bunkroom.


แอวีเนล บ้านรวมผิวโลหะที่มีน้ำหนักเบาด้วยหินพื้นดิน เพิ่มเติมและฐานคอนกรีต หินแกรนิต Strathbogie ได้รับการสกัดจากไซต์, ตัดและวางรูปแบบความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างบ้านและภูมิทัศน์.


บ้านได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่โดยรอบ และเพื่อให้ทางเลือกของพื้นที่ๆถูกสร้างขึ้น ให้เด็กวิ่งขึ้นเนินเขาและเต็มรูปแบบของออสเตรเลียรูปไข่กฎกติกาฟุตบอล - สมบูรณ์โดยมีเป้าหมาย - ถูกสร้างขึ้นในไซต์.







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Paul Morgan Architects
Location: Tarcombe Road, Avenel, , Australia
Built area: 250sqm
Senior Project Team: Sophie Dyring, Karla Martinez, Stephen Yau, Teck Chee Chow
Photographs: John Gollings

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...