AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ห้องนอนเรียบง่ายเล่นบนเฉดสีขาว ตอบสนองความต้องการของคุณแม่และเด็ก

ห้องนอนเรียบง่ายเล่นบนเฉดสีขาวเคลือบและสีขาวตดิวัวร์ ลักษณะเตียง Lully ที่สามารถติดตั้งไฟ LED ภายในเพื่อเพิ่มความสว่างแสงน้อย และห้องนอนอยู่ในความสงบ เตียงได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พื้นผิว colorarne ในความเป็นจริงเพียงผ้าเปียกที่จะทำให้มันดูใหม่


ห้องนอนที่สมบูรณ์แบบด้วยทุกอย่างที่จำเป็น เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่และเด็กในช่วงเวลา, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่มีประตูบานเลื่อนที่ช่วยให้คุณสามารถใส่เสื้อผ้าทั้งหมดของเด็ก ในขณะที่โต๊ะสามารถปรับความสูงให้กับเด็ก ๆ ในการเจริญเติบโต ผนังมีการป้องกันโดยการติดตั้งผนังและติดตั้งอุปกรณ์สำหรับแขวน


ขนาดห้องนอนมิติที่ยกมาอยู่บนพื้นฐานขององค์ประกอบที่นำเสนอในภาพหลัก ในพื้นที่ห้องนอนและการศึกษาและความกว้างที่ระบุไว้มีความสัมพันธ์กับแผ่นผนัง ในขณะที่ความลึกของเตียง คุณสามารถหาขนาดของแต่ละองค์ประกอบของห้องพักภายในคีแทนแผนที่


- ห้องนอนและสตูดิโอ: 340 ซม. p.226 h.114, 2
- ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน: 183 cm p.61, 5 H.241, 2

ห้องนอนทุกห้องมีเคลฟเวอร์ปรับแต่งได้อย่างในขนาดหมายถึงองค์ประกอบที่นำเสนอในภาพ


ห้องนอนได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบที่ฉลาด เพื่อให้การปรับแต่งรวมของการเสร็จสิ้นและสี ข้อมูลนี้แสดงให้เห็นเพียงบางส่วนของความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด คุณสามารถดูตัวอย่างออนไลน์โดยคลิกที่ "ตัวอย่างดู" หรือคุณสามารถไปที่ร้านค้าฉลาด เพื่อดูมือแรกคุณภาพของวัสดุและเสร็จสิ้น
การตกแต่งภายในของร้านค้าฉลาดที่ดีที่สุด สามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแต่ละห้องนอน


ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน Sigma จะเสนอในรูปแบบที่จับภาพที่มี "กระบอก" แต่คุณสามารถตัดสินใจที่จะให้รุ่นอื่น ๆ ของซิกม่าจับให้เลือกคอลเลกชันที่กว้างใหญ่ เตียง Lully, ทำจากพลาสติกโปร่งแสงก็ยังมีอยู่ในที่มีแสงด้วยไฟ LED ภายใน



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ภาพประกอบ: Clever

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...