AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การจัดระเบียบและความรู้สึกอบอุ่น อพาร์ตเมนต์ลอฟท์สไตล์

นิวยอร์กซิตี้ที่ใช้สตูดิโอ ixdesign ได้เสร็จสิ้นการตกแต่งภายในของอพาร์ตเมนต์ 1,050 ตารางฟุต สไตล์ลอฟท์ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเวสต์นครนิวยอร์ก.


"ixdesign ถูกมอบหมายให้นำฟังก์ชั่นการจัดระเบียบและความรู้สึกอบอุ่น 1,050 อพาร์ตเมนต์ลอฟท์สไตล์ในนครนิวยอร์กเวสต์วิลเลจ ตั้งอยู่ภายในโครงสร้างสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่จอดรถในปี 1931 และแปลงเป็นคอนโดมิเนียมในปี 1983, อพาร์ตเมนต์เป็นทรงเรขาคณิตแสงธรรมชาติจำกัด และการตกแต่งภายในที่ล้าสมัย


เสร็จสิ้นที่มีอยู่และอุปกรณ์ที่ถูกนำไปสายตาการจัดระเบียบพื้นที่ และเผยให้เห็นรูปแบบของสถาปัตยกรรมพื้นฐาน กับชุดแบบใช้พื้นที่และการเก็บรักษาที่ถูกขยาย รูปร่างที่ไม่ธรรมดา augmenting นำเสนอโดยสถาปัตยกรรม ทุกพื้นผิวผนังที่มีอยู่และใหม่ถูกจำกัด ให้สีขาวกลางในการสร้างการรวมราบรื่นกับโครงสร้างเพดาน ช่วยให้คุณภาพของประติมากรรมพื้นที่โดยธรรมชาติจะเพิ่มขึ้น


ในการตอบสนองต่อความปรารถนาของลูกค้า สำหรับการเชิญชวนพักผ่อนอุ่นวอลนัทธรรมชาติถูกนำมาใช้ตลอด และเสริมสร้างความสามัคคีของพื้นที่เนียนกับซองสถาปัตยกรรมสดใส Plush ผ้าที่มีส่วนร่วมและการจัดแสงร่วมสมัย ใส่เส้นประของความหรูหราคลาสสิกในขณะที่ชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และให้การทำงานที่ซับซ้อนง่าย. "


















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of ixdesign
Source: Contemporist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...