AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

อาคาร 3 ชั้น เก่าและใหม่ผสมโดดเด่นและสร้างใหม่สูง 7 เมตร

บ้านที่มีสามวิธีการขนส่งตามแนวตั้ง; ปีนกำแพง, บันไดและบันได บ้านตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่อาคารเก่าและใหม่ผสมโดดเด่นและอาคารสร้างใหม่เพื่อจะสูงกว่า 7 เมตรสูงเป็นบริเวณใกล้เคียงได้กลายเป็น "เขตที่มีข้อ จำกัด ขั้นต่ำของความสูงอาคารคือ 7 เมตรเหนือพื้นดิน."


ลูกค้าที่เป็นครอบครัวและเด็ก 2 คน พวกเขาต้องการบ้านไม้แบบดั้งเดิม โครงสร้างของอาคารเป็นแบบดั้งเดิมที่ 2 ชั้น บ้านไม้ดาดฟ้าบนชั้นดาดฟ้าที่มีรายล้อมไปด้วยกำแพง 2 เมตร เพื่อตอบสนองความควบคุมของความสูง บนชั้นดาดฟ้าเป็นเหมือนห้องพักไม่มีฝ้าเพดานล้อมรอบด้วยกำแพง 2 เมตร.


เราได้ 3 วิธีขนส่งตามแนวตั้งไปยังอาคาร 3 ชั้นนี้ ชั้นแรกชั้น 2 และชั้นดาดฟ้า ปีนกำแพงนำมาจากระเบียงไปบนชั้นดาดฟ้าผ่านลาน บันไดขึ้นไปจากห้องนั่งเล่นผ่านการเปิดไปที่ห้องงานอดิเรก; บันไดเริ่มต้นจากห้องครัวไปยังห้องอาบแดดที่จะแขวนซักรีด นอกจากนี้ยังมีทางเดินของแสงแดดและอากาศ ซึ่งมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมในร่มแดดและอากาศถ่ายเท ขึ้นบนดาดฟ้าหลังคาของเพื่อนบ้านสามารถมองเห็นได้ไกล เป็นการปรับปรุงบริเวณใกล้เคียงที่จะไปในมุมมองจากดาดฟ้าจะเปลี่ยนกับตัวเลขการเติบโตของหลังคา.


เมื่อเราอยู่บนพื้นดินมันเป็นเรื่องยากที่จะตระหนักถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านขึ้นบนหลังคา เรามีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะคบหาสมาคมกับเพื่อนบ้านขณะที่ความสุขครอบครัวอย่างใกล้ชิด โดยการเชื่อมต่อพื้นดินและบนชั้นดาดฟ้าที่มี 3 วิธีการขนส่ง.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Naf Architect & Design
Location: Adachi, Tokyo,
Architect In Charge: Akio NAKASA
Area: 90.71 sqm
Year: 2010
Photographs: Toshiyuki Yano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...