AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

พื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก แรงบันดาลใจ IKEA

เมื่อมาถึง kitting พื้นที่ขนาดเล็กในบ้านของเรา, IKEA เป็นสถานที่ๆจะไปสำหรับแรงบันดาลใจในความคิดที่ฉลาด เก็บมัลติฟังก์ชั่และทางเลือกรูปแบบกล้าหาญสำหรับสัดส่วน จำกัด เลือกออกแบบห้องเล็กๆโดย บริษัท สวีเดนนี้ ยังอีกชุดหนึ่งของความคิดที่ดีในการแนะนำใหม่เกี่ยวกับวิธีการของพื้นที่นี้.

ใช้เลานจ์นี้เช่น; สิ่งที่ตอนแรกอาจจะปรากฏเป็นบีบแน่นสำหรับโซฟาพอประมาณ และชุดโทรทัศน์, เปลี่ยนเป็นวิธีการใหม่ เพื่อพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบด้วย แต่ 2 พื้นที่ดูโทรทัศน์ / ภาพยนตร์ / เกมและ ปริมาณมากของการจัดเก็บ.




ความคิดที่ห้องนอนนี้ที่รวมเอาเดินในตู้เสื้อผ้าจะต้องมีหนึ่งในรายการโปรดของฉัน หลายคนรักความคิดของพื้นที่ตู้เสื้อผ้าที่กำหนด และจัดชาญฉลาดอิสระระบบตู้เสื้อผ้าสามารถทำให้การทำงานกับงบประมาณ.



สถานการณ์ที่อยู่อาศัยของชุมชนที่มีความคิดก้าวหน้า การคัดกรองในทางปฏิบัติทั่วเตียง 2 ชั้นสำหรับความเป็นส่วนตัว และการพิจารณาอย่างรอบคอบและการเรียงลำดับระบบการเก็บเข้าลิ้นชัก.



อพาร์ตเมนต์ขนาดกะทัดรัดเห็นการติดตั้งโครงเตียง loft เพื่อให้พื้นที่ชั้นสูงสุดสำหรับการใช้งานในเวลากลางวันเป็นเลานจ์และสนามเด็กเล่น



ครัวนี้ส่งเสริมให้เราคิดในแนวตั้งของตู้ถึงที่สูงกว่าพื้นที่การทำอาหารใด ๆ โดยทั่วไป เพียงให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เก็บถ้วยชามประจำวันของคุณที่ด้านบน!



ห้องน้ำเล็ก ๆ กลายเป็นพื้นที่อาบน้ำและซักผ้า,ซ่อนระบบสาธารณูปโภคเรียบร้อยหลังม่าน.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...