AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

30 ห้องรับประทานอาหารเอิร์ธโทนผสมผสานแบบที่ทันสมัย

มากมายของแบบไดนามิกรูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัย มีความเป็นไปได้ในโลกของสำหรับบ้านของวันนี้ จากเมืองที่เรียบง่ายล็อฟท์ไปบ้านไร่ชนบทบ้านวันนี้ แสดงออกในรูปแบบที่แตกต่างกันหลายรูปแบบ "สมัยใหม่" หลายคน perceive ว่าเป็นเย็นและดึงดูด characterless ตัวอย่างเช่น รูปแบบการตกแต่งที่เรียบง่ายเช่น rustic modern มีองค์ประกอบของเอิร์ธโทนออแกนิกผสมผสาน สวยงามกับที่ hard-edged industrial จะต้อนรับและสายตาที่มีส่วนร่วม.


ในขณะที่เอเชียเป็นแรงบันดาลใจการตกแต่งที่เรียบง่ายใช้แสง, พื้นผิวลวดลายสีและพื้นที่พร้อมด้วยองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อสร้างความรู้สึกที่ดีและสะดวกสบายเชิญชวน ห้องรับประทานอาหารที่ทันสมัย​​ให้ความสำคัญที่นี่จากเยอรมันตาม Musterring บ้านเฟอร์นิเจอร์สเปกตรัมของความเป็นไปได้รูปแบบที่ทันสมัย.

องค์ประกอบ Hard-edged เช่นนี้โต๊ะรับประทานอาหารเหล็กที่ทันสมัย​​ สามารถลดลงและให้ความอบอุ่นด้วยการเพิ่มสีผ่านเก้าอี้หลาย hued สดใสสไตล์ที่ทันสมัย​​ในปัจจุบัน.






ระดับความรุนแรงห้องรับประทานอาหารจะง่ายสมดุลโดยการเพิ่มพรมสีเขียว cowhideสนุกสนานและอบอุ่นสีน้ำตาลเก้าอี้รับประทานอาหาร.








การใช้สีและการตกแต่งที่เส้นโค้งผู้หญิงพร้อมกับชายเป็นของเหล็กสีเข้มและสายฮาร์ดสร้างสไตล์ทันสมัย​​สมดุลที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่.






การใช้ป่าธรรมชาติและสีโปร่งแสงของสีเขียวขุ่น, สีฟ้าและสีเขียวบนเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและอุปกรณ์สร้างสไตล์ที่ทันสมัยแบบชายฝั่งตัวเองไปบ้านหาดริมทะเลหรือทาวน์โฮม.
ทั้งองค์ประกอบที่เรียบง่ายและร่วมสมัยของความสุข, ไม้อบอุ่นกระชับและหนังเงาของโครเมียมใช้ในการสร้างการตกแต่งที่ทันสมัย​​ที่น่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อ ห้องนี้เป็นห้องรับประทานอาหารที่คุณสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงอ้อยอิ่งกว่าอาหารอร่อยกับครอบครัวและเพื่อน.


เส้นสายที่ทันสมัย​​รุนแรงเช่นใช้ในการสร้างเหล่านี้ เก้าอี้รับประทานอาหารที่มีรูปร่าง Z และม้านั่งให้เคลื่อนไหวไปที่ห้อง สร้างความรู้สึกของความตื่นเต้นในหมู่สงบส่วนใหญ่โดยไม่ต้องสนใจใยดีการตกแต่งก็ว่าได้.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...