AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

55 ความคิดของวิธีการสร้างสวรรค์ในสวนของคุณ

สวนเป็นหนึ่งในสถานที่ๆสวยงามมากที่สุดในบ้าน ได้ร่วมกับแขกที่เข้าพัก! หากคุณเป็นหนึ่งของผู้ที่โชคดีที่สุดในโลกที่สามารถเพลิดเพลินกับวันที่ยอดเยี่ยม โอเอซิสใกล้บ้านคุณได้มาสถานที่ๆเหมาะสม Anthony Paul, นักออกแบบภูมิทัศน์จากนิวซีแลนด์รู้วิธีที่จะเพิ่มพื้นที่ทั้งสกอร์ และสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนสวนสู่สวรรค์น้อยๆ

เขาพูดว่า: "วิธีการของทุกโครงการอยู่เสมอไซต์ที่เฉพาะเจาะจง สวนไม่ควรจะต่อสู้กับสภาพแวดล้อมของพวกเขา ฉันหลีกเลี่ยงการวางในพุ่มไม้แข็งหรืออุปสรรคที่แข็งแกร่ง ฉันออกแบบสวนของฉันจะสะดวกสบายและผ่อนคลาย แต่ยังน่าตื่นเต้นของสถาปัตยกรรม ความสนใจเป็นพิเศษคือจ่ายให้กับพื้นผิวแข็ง - แบบฟอร์มและรูปแบบของพวกเขาจะทำงานอย่างระมัดระวัง และฉันมักจะใช้วัสดุธรรมชาติหรือเซรามิก ดาดฟ้าของฉันบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันภูมิใจ และมีความแม่นยำของพวกเขา "

เปิดสวนของคุณสู่สวรรค์! หรืออาจจะเปิดเข้าไปในสวนสวรรค์ของคุณ .... ? เพลิดเพลินและแบ่งปัน!

Anthony Paul, สวนของที่จำกัด และเรียบง่ายต้องบำรุงรักษาน้อย เขาไม่ได้เป็นเข้าไปในสวนคอทเทจ มีจำนวนของดอกไม้สวยและสีเพื่อประโยชน์ของมัน เขาพยายามที่จะเก็บเฉดสีที่ง่ายและทำงานกับวัสดุและพืชซึ่งดูเป็นธรรมชาติในสภาพแวดล้อมที่เขาจะได้รับ ซึ่งเป็นไปได้ที่เขาพยายามที่จะใช้พันธุ์พื้นเมืองในสวนตัวอย่างของปรัชญานี้ สามารถเห็นได้ในโครงการที่เพิ่งเสร็จสิ้นของเขาในนิวซีแลนด์.
วิธีสวนตั้งอยู่ในภูมิประเทศที่เป็นความกังวลหลักของ แอนโทนี่ พอล เขาพูดว่า: "บางครั้งผมรู้สึกว่าผมกรอกข้อมูลในเบื้องหน้าเหมือนเวที และพื้นหลังจะทำด้วยมือตัวมาก ๆ ฉากที่ยืมให้การแสดงตนและความน่าเชื่อถือในการออกแบบ, ฟิวชั่นระหว่างแรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์ของฉันแม้ว่าจะไม่เคย บังเอิญแท้. "
มุมมองที่ฉันต้องการจะเห็นในทุกเช้า ...
วิธีที่น่าสนใจที่จะเน้นบันไดในช่วงกลางคืน
















































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...