AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัน 3 ชั้น ที่ถูกจัดวางเพื่อรองรับกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน

สถานที่ตั้งอยู่ในเวลลิงตัน, นิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ด้านล่างของถนนหันหน้าไปทางทิศตะวันออก มองผ่านสวนพฤกษศาสตร์ออกไปเวลลิงตันฮาร์เบอร์ สถานที่สูญเสียดวงอาทิตย์โดยตรงไปทางทิศเหนือ แต่ได้รับทั้งตอนเช้าและบ่ายมาก และทางตะวันตกเฉียงเหนือที่พัดลมพัดไปด้านบน บ้านหลังนี้ออกมาวางรอบ 2 พื้นที่หลักทิศตะวันออกและทิศตะวันตก.


เจ้าของมีครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีเด็กและน้องสองคน บ้านถูกจัดวางเพื่อรองรับกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน มีห้องนอนในระดับที่แตกต่างกัน และความหลากหลายของพื้นที่อยู่ตรงกลางผนังศิลปะ บ้านและสระว่ายน้ำสำหรับนักว่ายน้ำในครอบครัว.


เป็นทางการหลักกำหนดบ้าน ห่อเหล็กง่ายลูกฟูกหลังคาและโครงบ้าน ซึ่งช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับบ้านของพื้นที่สีเขียว ยังช่วยให้บ้านลดลงเป็นฉากหลังของกรีนเนอรี่ ในทางตรงกันข้ามที่อยู่อาศัยและที่จอดรถ และห้องนอน ไม้วิ่งระหว่างหลังคาสังกะสีเหล็ก องค์ประกอบนี้ได้รับอิทธิพลจากแนวนอนและในขณะที่มันเคลื่อนตัวผ่านบ้าน จะสร้างความมืดและ woodiness ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อแทนที่บางส่วนของที่หายไปด้วยพืช ได้รับพับหรือตัดแสงไฟที่บ้านสำหรับห้องนั่งเล่นชั้นล่าง ชั้นล่างมีสระว่ายน้ำและห้องนอนง่ายสำหรับครอบครัวที่จะขยาย.




















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Parsonson Architects
Location: Wellington,
Year: 2011
Photographs: Paul McCredie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...