AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อพาร์ทเม้นสวีดิชที่พรั่งพร้อมการผสมที่น่าตื่นเต้นของเก่าและใหม่

ในเมืองท่าเรือของ Linnestaden, สวีเดนหมุนของอาคารสมัยศตวรรษ ด้วยการตกแต่งภายในที่สวยงามและองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมภายนอก การปรับปรุงอพาร์ตเมนต์ที่ทันสมัย​​อย่างเต็มที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ในการรักษาด้วยประวัติความเป็นมาและยังคงเต็มไปด้วยรายละเอียดมรดกสืบทอดเช่น พื้นกระเบื้อง ประตูมิเรอร์ ปูนปั้นหรูหรา และเพดานที่เพิ่มขึ้น.


การตกแต่งที่ทันสมัยของอพาร์ตเมนต์ และการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผสมรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ในการสร้างพื้นที่ใช้สอยที่เปิด ซึ่งเป็นความคิดถึงที่สดใหม่และเต็มรูปแบบของชีวิต แปลนพื้นของห้องหนึ่งในนั้นเปิดบนผนังสีขาวและเพดาน สำหรับการแสดงที่ปรากฏของสีดำศิลปะสมัยใหม่และรูปแบบที่แข็งแกร่ง.


ห้องนอนได้รับการตกแต่งอย่างกระจัดกระจายให้พลังงานและไหลผ่านพื้นที่สร้างความรู้สึกของความเงียบสงบและความสงบ ศิลปะสมัยใหม่ที่ตั้งอยู่บนขาตั้งนำสี เพื่อการตกแต่งไว้เป็นสีขาวและดำ.




โต๊ะขนาดเล็กและเก้าอี้สร้างพื้นที่อาหารหรืออิทธิพลในพื้นที่ห้องครัว.

ห้องครัวที่เรียบง่ายด้วยการออกแบบห้องครัวเปิดทั้งสองข้างไปยังพื้นที่ใช้สอย.
ให้ความสำคัญในครัวมีผนังของเครื่องใช้ในตัวตู้เก็บของ ทันสมัย​​เพรียวบางและพื้นที่สมบูรณ์.







พื้นที่นั่งเล่น / รับประทานอาหารมีพื้นไม้, ผนังสีขาวและเพดานและเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำสีขาวและสีเทาที่ทันสมัย โต๊ะรับประทานอาหารคือการออกแบบที่เปิด ซึ่งจะช่วยให้ไฟไหลผ่านพื้นที่เช่นเดียวกับเก้าอี้พลาสติกใส โต๊ะกาแฟนอกจากนี้ยังมีรูปแบบเปิด.






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: home-designing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...