AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บ้าน 3 ห้องนอน ความเป็นส่วนตัวและความบันเทิงบนดาดฟ้าต้นไม้มุมมองด้านบน

บ้าน 3 ห้องนอน คุณจะประหลาดใจโดยความเป็นส่วนตัว และต้นไม้มุมมองด้านบนออกจากพื้นที่ๆอยู่อาศัย ห้องนอนหลักและความบันเทิงบนดาดฟ้า มุมมองจากพื้นที่นั่งเล่นและดาดฟ้าจะคล้ายกับการเป็นในป่าฝนมองออกไปยังหลากหลายของต้นไม้ รวมทั้งป่าพื้นเมืองและพันธุ์ป่าฝน บ้านถูกสร้างโดยใช้ Hardiplank มีหลังคาลูกฟูกมันอยู่ในความต้องการของความรักและความสนใจบางอย่าง.


ที่จอดรถของคุณในการหดและเดินลงบันไดไปยังพื้นที่สวนขนาดใหญ่ซึ่งนำไปสู่​​ทั้งประตูด้านหน้าห้องนอน 2 หรือรอบด้านข้างไปยังพื้นที่ที่ปกคลุมด้วยหญ้าและลานด้านหลัง
ห้องนั่งเล่นเปิดโล่ง (6.5mx 7m) มีพื้นที่ห้องครัวมีเตาก๊าซบวกม้านั่งกว้างขวาง และตู้เสื้อผ้า ผนังด้านหลังของพื้นที่ใช้สอยประกอบด้วยหน้าต่าง และกระจกประตูบานเลื่อนที่นำไปสู่​​ความบันเทิงบนดาดฟ้าด้านหลัง มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่น่ารักของต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกสงบและความเป็นส่วนตัว หลังจากการใช้ชีวิตที่วุ่นวายของเรา.

ห้องนอนหลักขนาดใหญ่ (9m x 3.5 เมตร) ชั้นบนและใช้ประโยชน์จากมุมมอง มีประตูบานเลื่อนกระจกที่นำไปสู่ระเบียง ซึ่งยังมีการเข้าถึงโดยตรงไปยังทางเดิน การปูพรมและมี Venetians ไม้ ห้องนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นสำนักงานที่บ้านตามที่มีการเข้าถึงโดยตรงจากถนนถ้าคุณมีลูกค้ามาที่บ้าน.
ห้องน้ำ (2.5mx 2m) ห้องอาบน้ำฝักบัวเหนืออ่างอาบน้ำ สี่เหลี่ยมที่มีขนาดเล็ก, ห้องน้ำ, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้ผนังตู้กระจกบวกผนังพิเศษซักรีดภายใน จะช่วยให้การเข้าถึงโดยตรงไปข้างนอกและราวตากผ้า.

2 ห้องนอน (3m x 4.5m) และ 3 (4.5mx 4m) จากพื้นที่นั่งเล่น พื้นไม้.

พื้นที่ 1292 sqm ที่มีขนาดใหญ่ที่ลาดเอียง แต่ได้รับระเบียงด้วยกำแพงจากพื้นที่ ยังมีบันไดลดหลั่นไปทางด้านหลังของบล็อก.








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo by: Guysaddleton

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...