AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ห้องนั่งเล่นที่ใกล้ชิดในธรรมชาติใช้เป็นพื้นที่ภายในที่เป็นส่วนหนึ่งของภูมิทัศน์

อาณาจักรส่วนตัวของบ้านที่ใกล้ชิดในธรรมชาติเช่นห้องน้ำ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องนอนที่มีพื้นที่ในรูปแบบสีและรูปแบบส่วนกลางของบ้าน ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับโทนสีสไตล์การตกแต่งภายในของบ้าน และให้พื้นที่อาจได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกและสื่อสารกับคน.


สามารถทำหน้าที่เป็นพื้นที่ๆอาศัยของบ้าน อาจจะติดต่อกับสภาพแวดล้อมภายนอก ห้องนั่งเล่นห้องที่ทำขึ้นในการเก็บสะสม แตกต่างกันและเป็นที่น่าพอใจ แต่ผู้ที่ปฏิบัติตามได้ทันทีเป็นตัวอย่างของวิธีการที่ห้องนั่งเล่น สามารถใช้เป็นพื้นที่ภายในที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของภูมิทัศน์.

Visualizer: 25 Creative
Visualizer: Arash Fatahii
Visualizer: Bilal Onder
Visualizer: Cesar Vazquez
Visualizer: Indeska
Visualizer: Ipnosy Studio
สอดคล้องกับเฉดสีที่สะดวกสบายที่จะแปลเป็นธรรมชาติที่แตกต่างกันของแต่ละห้องของบ้าน, ภาพโทนสีที่เป็นกลางและส่วนใหญ่ต้องการที่จะรวมสีสันผ่านการจัดแต่ง จัดแต่งทั้งในพื้นที่เหล่านี้, คำแนะนำยังสิ่งที่อยู่ไกลออกไปนอกกำแพงที่อยู่อาศัยที่มีการเพิ่มขึ้นของแสงโคมไฟระย้าออแกนิกที่นี่ และในกรณีของภาพที่จะทำตาม, สีขาวขนาดใหญ่ที่นับถือศาสนาพุทธรูปปั้นครึ่งตัวและกล้วยไม้ centerpieces.
Visualizer: Anh Le
Visualizer: Tomek Michalski
Visualizer: Alexander Gurevich
ภาพที่จะปฏิบัติตามได้การเลือกวัสดุธาตุสูงกว่าผนังกระจกในการถ่ายทอดอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งของโลกธรรมชาติ วัสดุเช่นหินและเป็นกรณีที่นี่เป็นไม้รอบห้องนั่งเล่นที่มีคุณภาพที่ได้รับการเติมเต็มด้วยไฟและพืชในร่มที่วางไว้อย่างรอบคอบ แต่ชดเชยด้วยสายไฟที่ทันสมัยและความคิดสร้างสรรค์
Visualizer: Sharben 3D
Visualizer: Styron Alenka
Visualizer: Svoya Studio
Visualizer: Viarde

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...