AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การออกแบบห้องครัว ปัญหาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในการออกแบบปรับแต่ง

ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน และมีวิวัฒนาการในมุมเดียวทุกๆโดเมนมันเป็นไปตามธรรมชาติเท่านั้น ที่แก้ปัญหาเดิมในการออกแบบและสถาปัตยกรรมจะต้องโค้งไปที่ความต้องการของเราในการที่จะต้องนำมาพิจารณา.


ในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงเหล่านี้ ในความต้องการและพำนักอยู่ในแนวโน้มเศรษฐกิจโลก Snaidero, ผู้ผลิตห้องครัวอิตาลีในความร่วมมือกับสถาปนิก Piertro Arosio เริ่มการวิจัยการแก้ปัญหาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในการออกแบบปรับแต่ง.


ห้องครัวเป็นที่เปิดเผย Eurocucina ระหว่างมิลานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ 2012 ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้ชีวิตที่มีขนาดกะทัดรัดทันสมัย ส่วนหลักของหน่วยห้องครัวเป็นโมดูลเดียวที่มาใน 2 ขนาด 90 ซม. และ 120 ซม.หน่วยมัลติฟังก์ชั่มีพื้นที่สำหรับการทำงานพื้นฐานของห้องครัว การจัดทำอาหารปรุงอาหารกินและซักล้าง.


ตาม Snaidero "บอร์ดเฉพาะวัตถุประสงค์เพื่อให้การแก้ปัญหาอุตสาหกรรม เพื่อการพัฒนาในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยร่วมสมัย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้น เสนอและสร้างสภาพแวดล้อมที่มีขนาดกะทัดรัดพื้นที่ๆใช้ร่วมกันกับการตกแต่งภายในที่กำหนดค่าได้อย่างอิสระ ที่มีความสดใสและเปิดโดยไม่ จำกัด การทำงานใด ๆ และ มุ่งสู่ระดับใหม่ของคุณภาพสิ่งแวดล้อม การแก้ปัญหา Snaidero สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดการออกแบบที่จับต้องได้ มีการแก้ปัญหาความงามและการทำงานที่ดีเยี่ยม แต่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของพื้นที่จำกัด ที่เรียกสำหรับการแก้ปัญหาในอุตสาหกรรมที่มีความยืดหยุ่นและปรับแต่งสูง.






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Image Courtesy: Snaidero

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...