AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ความสำคัญฟังก์ชั่นของห้องครัวสำหรับทุกกิจกรรม แนวคิดครัวเปิดสำหรับบ้านของเรา

คุณเคยเห็นห้องครัวแบบเปิดในร้านกาแฟหรือร้านอาหาร? แต่คุณไม่ทราบว่าห้องครัวแบบเปิดมักใช้ในร้านกาแฟหรือร้านอาหาร แต่ก็มีที่น่าสนใจให้กับลูกค้าเพื่อดูกิจกรรมในห้องครัวจากการทำอาหาร และเครื่องดื่มจนกว่าพวกเขาจะทำหน้าที่นี้ เป็นประโยชน์ที่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในอาหารและวิธีการของการปรุงอาหาร.


หลายคนที่ยังคิดว่าแนวคิดครัวแบบเปิดที่ไม่ซ้ำกันในบางประเทศ พร้อมกับเวลาที่แนวคิดนี้ไม่ได้เป็นข้อห้ามเพราะเราสามารถสร้างความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักโดยตรง แม้จะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครัวจะกลายเป็นบรรทัดฐาน บางคนพยายามที่จะเหลือบแนวคิดครัวแบบเปิดในห้องครัว พวกเขาตระหนักถึงความสำคัญฟังก์ชั่นของห้องครัวสำหรับทุกกิจกรรมที่พวกเขาทำในบ้าน แต่ยังมีคนไม่กี่คนที่ต้องการนำไปใช้แนวคิดของครัวแบบเปิดเช่นนี้.


โดยปกติสถานที่ตั้งของห้องครัวที่เปิดอยู่ติดกับห้องอื่นหรือหลังบ้าน แต่ในห้องครัวแนวคิดนี้สามารถเห็นได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องแยกใด ๆ ดังนั้นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างเจ้าของและลูกค้าคือ บาร์แนวคิดที่ใช้ในแนวคิดครัวแบบเปิดเพื่อสร้างความรู้สึกของความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับลูกค้า แนวคิดนี้ยังสามารถเจริญเติบโตได้ความรู้สึกของความเชื่อมั่นให้กับเจ้าของ.


ในฐานะที่เป็นกำแพงกั้นระหว่าง 2 พื้นที่ เราสามารถใช้ผนังกระจกเพื่อให้ปรากฏแนวคิดของบาร์ ที่ต้องได้รับการพิจารณาโดยเจ้าของบ้านคือ ความสะอาดของห้องครัวที่จะเกิดขึ้นหากห้องครัวดูสกปรกและยุ่ง แม้การออกแบบห้องครัวแบบเปิดทำให้เราสามารถสร้างในพื้นที่ขนาดเล็ก ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไปเราสามารถทำให้ดูสวยงามเหมือนการปรุงอาหารที่ทำในห้องครัวขนาดเล็ก บางคนพยายามที่จะเหลือบดูแนวคิดครัวแบบเปิดในห้องครัวของพวกเขา.


บางทีเจ้าของสามารถทำให้ 2 ชนิดของเครื่องครัว, ห้องครัวสกปรกและห้องครัวที่สะอาด กิจกรรมที่มากของสิ่งสกปรกใด ๆ ที่สามารถทำได้ในห้องครัวสกปรก ในฐานะที่เป็นปัจจุบันสามารถทำได้ในห้องครัวที่สะอาด และห้องครัวแบบเปิดเพื่อให้เรายังคงให้มันดูสะอาด.


และเรารู้ว่าฟังก์ชั่นของห้องครัวที่สะอาดเพียง แต่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มโดยไม่แสดงความรู้สึกของ "ระเบียบ"


นอกจากนี้ยังมีที่ไม่ซ้ำกันห้องครัวแบบเปิดให้การแสดงผลของห้องดูกว้างขวาง เพราะนี่คือกิจกรรมทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ในห้องนี้.












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...