AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แนวคิดการออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจสวนสวรรค์จากทั่วโลก

แนวคิดการออกแบบสวนหลายอย่างที่คุณสามารถนำไปใช้ในสนามหลังบ้านของคุณ ขึ้นอยู่กับขนาดและพื้นที่ๆเป็นเจ้าของ โดยการออกแบบสนามหลังบ้านของคุณ สำหรับสนามหลังบ้านขนาดใหญ่ที่ออกแบบสวนที่คุณควรจะมีการวางการตกแต่งที่มีความซับซ้อน สามารถทำประติมากรรมพื้นที่ภูมิทัศน์น้ำตกเล็ก ๆ น้อย ๆ , กันสาด, โต๊ะรับประทานอาหารและบ่อเล็ก ๆ น้อย ๆ โต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถกำหนดในการออกแบบสวน


ถ้าคุณมีพื้นที่กว้างขวางในสนามหลังบ้านของคุณ พื้นที่ภูมิทัศน์เป็นสิ่งจำเป็นในการทำให้การออกแบบสวนของคุณที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ความคิดสวนเกือบจะเหมือนกัน ดอกไม้ที่มีสีสัน, กระถางต้นไม้และหญ้าสีเขียวเป็นส่วนพื้นฐานของการออกแบบภูมิทัศน์ รับออกแบบจัดสวนไม่ได้เป็นเสมอเกี่ยวกับการจัดสวนที่มีคนอื่นภายใน เพื่อสนับสนุนแนวคิดการออกแบบสวน.


ถ้าคุณชอบการเปลี่ยนแปลงให้รูปร่างของหญ้าสีเขียวที่มีลักษณะที่แตกต่างกัน ถ้าสไตล์หญ้าสีเขียวสำหรับการออกแบบสวนมักจะแบนและที่คล้ายกัน ตอนนี้เปลี่ยนเป็นใช้รูปแบบเขาวงกตหรือทำให้มันเหมือนฟองสีเขียว โดยใช้รูปแบบอื่นตามที่คุณต้องการ รวมหญ้าสีเขียวด้วยหินเล็ก ๆ ในกระชับรูปร่างของการตกแต่งที่สนับสนุนแต่ละสำหรับการออกแบบสวน.


ออกแบบจัดสวนสำหรับสนามหลังบ้านขนาดเล็กที่ไม่แตกต่างกันเกินไปกับการออกแบบสวนขนาดใหญ่สำหรับสนามหลังบ้านขนาดใหญ่ คุณเพียงแค่ต้องลดการตกแต่งบางอย่างในการออกแบบสวนขนาดเล็ก เพื่อหลีกเลี่ยงการตกแต่งที่มากเกินไปสิ่งที่สำคัญที่คุณควรจะแจ้งให้ทราบในการออกแบบสวนขนาดเล็กจะให้แน่ใจว่ายังคงความสดใหม่สามารถเข้ามาภายในบ้านของคุณคืออะไร.


การออกแบบสวนที่เรียบง่ายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม พืชไม้กระถางเป็นตัวเลือก การออกแบบสวนที่เรียบง่ายโดยใช้กระถางต้นไม้เป็นพื้นที่สวนภูมิทัศน์เป็นสิ่งที่ดีเพราะมันดูเรียบง่ายและ neater และคุณไม่ควรจะต้องปลูกพืชหลากหลายชนิดมากเกินไปเพราะพืชที่แตกต่างกันจะทำให้มันดูไร้ค่า.


แสงสำหรับการออกแบบสวนยังเป็นสิ่งสำคัญมาก กลางคืนจะลดลงความคิดแสงสวยงามจัดการ กฎหลักในการแสดงความงามของแนวคิดการออกแบบสวนในบ้านของคุณ ไฟที่สามารถตั้งค่าในมุมหรือในการตกแต่งที่มีความซับซ้อนของคุณ ประติมากรรมที่มีการตกแต่งที่เหมาะสมที่สามารถกำหนดการใช้ไฟอ่อน เพื่อที่จะทำให้มันมีชีวิตอยู่มากขึ้นแม้ในที่มืด สถาปัตยกรรมหญ้า, กระถางต้นไม้บ่อน้ำเล็ก ๆ น้อย ๆ และน้ำตกนอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าการใช้ไฟอ่อน.








หวังว่าข้อมูลเหล่านั้นสามารถให้แรงบันดาลใจในการทำสวนออกแบบของคุณเองที่บ้าน คุณอาจมีสิ่งที่คุณต้องการ.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo by : BS2H

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...