AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การออกแบบคลินิก อากาศไหลเวียนที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพของแพทย์และผู้ป่วย

คลินิกแห่งนี้ตั้งอยู่ใน Tsuchiura, Ibaraki Prefecture ในญี่ปุ่น ไซต์นี้ถัดจากนาข้าวและแม่น้ำล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มีนาข้าว, แม่น้ำ, ต้นไม้ซากุระเบ่งบานและท้องฟ้าที่สวยงาม.


ลูกค้า (แพทย์หญิง) เรียกร้องยังไม่มีคลินิกอย่างเป็นทางการยินยอม ในทางตรงกันข้ามเธอต้องการการไหลเวียนที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่แพทย์และผู้ป่วย.


เราออกแบบคลินิกนี้โดยข้อมูลบางอย่าง (ทัศนียภาพลมตามฤดูกาลเส้นทางดวงอาทิตย์และอาคารที่อยู่ใกล้เคียง) เราพบออกแผนรูปร่าง concavo-convex shape plan กับการรักษาหมุนเวียนที่เหมาะสม และเราแนะนำรูปแบบลักษณะที่สี่ ซึ่งเป็นอาคารที่มีหลังคาที่แตกต่างกันแต่ละที่สร้างขึ้นโดยความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมภายในและภายนอก เราคิดว่ารูปแบบของสถาปัตยกรรมจะต้องไม่ซ้ำกันไปยังสถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รูปแบบอาคารทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นโดยมีองค์ประกอบบางอย่างของสภาพแวดล้อมโดยรอบ ห้องพักทุกห้องที่เต็มไปด้วยแสงเนื่องจากแสงแดดที่นำเสนอโดยแผนรูปร่าง concavo-convex shape plan ออกมาและหลังคาที่แตกต่างกัน เราสามารถรู้สึกภายในพื้นที่เหมือนที่ผ่านมาภายใต้ภูเขาบางส่วนในคลินิก อาคารหลังนี้อาจดูเหมือนเช่น หมู่บ้านจากคนที่เดินไปตามแม่น้ำ.


เราขอความปรารถนาที่คลินิกเป็นที่รักของชาวบ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นสัญลักษณ์ใหม่ในพื้นที่นี้ เรามีการออกแบบสถาปัตยกรรมใหม่ที่สามารถนำมาบูรณาการสิ่งแวดล้อม "ฉาก" มันอาจจะเรียกว่า "ใหม่.



























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: ARCO Architects
Location: Tsuchiura , Ibaraki,
Architect In Charge: Kimitaka Aoki
Structural Engineer: Yasuhiro Kaneda
Area: 1,989 sqm
Year: 2013
Photographs: Ippei Shinzawa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...