AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น หรูหราทันสมัยและเหมือนแก้วตั้งอยู่บนเนินที่งดงาม

แคลิฟอร์เนียสตูดิโอ McClean Design ได้ส่งรูปถ่ายของโครงการ Blue Jay Way Residence. เสร็จสมบูรณ์ในปี 2008 นี้ บ้านร่วมสมัย 6,800 ตารางฟุต สร้างโดย Corr Contemporary Homes ตั้งอยู่ใน Los Angeles, California, USA.


การออกแบบของบ้านเพิ่มการเข้าถึงมุมมองว่าทุกพื้นที่ใช้สอยหลักมองออกไป ลูกค้าที่ต้องการบ้านออกแบบรอบสระว่ายน้ำยาว และกลายเป็นองค์ประกอบของการออกแบบส่วนกลางของโครงการ.


เริ่มต้นที่อยู่ติดกับถนนเป็นกำแพงน้ำ, เมื่อขึ้นสู่ระดับหลักของบ้านจะกลายเป็นสระว่ายน้ำ ก่อนที่จะลงไปในสปาด้านล่าง และจากนั้นขยายไปถึงสระว่ายน้ำ 75 ฟุต ยาวลาดชันในมุมมอง.


ไปที่บ้านเป็นสะพานแก้วสระว่ายน้ำด้านล่าง บ้านถูกแบ่งออกในช่วงครึ่งปีโดยมีน้ำและสระว่ายน้ำ เพื่อลดขนาดโครงสร้างการรับรู้และการแยกพื้นที่ส่วนตัว (ห้องนอนหลักของการศึกษา) จากส่วนกลาง (ห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารห้องครัว)


ห้องนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่ พื้นที่กลางแจ้งด้านล่าง และปรากฏให้เลื่อนไปวางกับพื้นด้านหลังของเมืองที่ไกลออกไประดับที่ต่ำกว่า รวมถึงห้องพักหลายห้องดูหนังฟังเพลงและโรงจอดรถ 4 คัน เฉดสีของวัสดุที่อ่อนนุ่มร่วมสมัยที่มีการใช้งานที่กว้างขวางของคอนกรีตไม้และหิน. "
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Nick Springett
Source: McClean Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...