AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้าน 3 นอน 2 น้ำ การตกแต่งภายในที่เปิดโล่งออกไปยังพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวาง

เพลิดเพลินกับการวางตำแหน่งที่โดดเด่นอยู่ตรงข้ามกับที่สวยงาม นอกจากนี้จะนำเสนอพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและมุมมองมันเป็นประตูสู่ความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบของการอยู่อาศัยริมชายหาด


แสงธรรมชาติที่สวยงาม และสร้างสถานที่ๆน่าสนใจไม่ซ้ำกันคือ เพดานสูงและการใช้ขยายตัวของกระจกมีความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับภูมิทัศน์โดยรอบที่เขียวชอุ่ม.


การตกแต่งภายในที่เปิดโล่งออกไปยังพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวาง ที่คุณสามารถสร้างความบันเทิงได้อย่างง่ายดายหรือเพียงพักผ่อนในความสันโดษส่วนตัว จากห้องนั่งเล่นและระเบียงห้องรับประทานอาหารเช่นเดียวกับระเบียงเงียบสงบ สามารถเพลิดเพลินกับการมองเห็นจากเรือยอชท์ในทะเลอันเงียบสงบ


ครัวที่มีมิติที่สมบูรณ์แบบและการจัดวางด้านหลังเปิดออกไปยังลานวิจิตรที่ขนาบข้างด้วยพืชพันธุ์เขตร้อน และอาจจะเพิ่มการสร้างโอเอซิสส่วนตัวงดงาม.


เต็มรูปแบบสไตล์หน้าต่างห้องโถงการตกแต่งภายในที่มีแสงแดด ในขณะที่คุณย้ายไปยังชั้นบน กับห้องนอนมาสเตอร์ 2 ห้องนอน ห้องพักสำหรับ หรือครอบครัวหนุ่มสาว การจัดเก็บเพียงพอกับตู้เสื้อผ้าห้องโถง นอกเหนือไปจากตู้เสื้อผ้าในตัวเอง


ภูมิใจนำเสนอห้องอาบน้ำฝักบัวอาบน้ำขนาดใหญ่, พร้อมห้องแต่งตัวและระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำหลักจะมีการบำรุงรักษาอย่างดี และนำเสนออย่างชาญฉลาดที่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกต่างหาก ชั้นล่างนอกจากนี้ยังมีห้องพักและลานซักล้าง.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo by: Cunninghams Property

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...